Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi 'múi sầu riêng'

Vì vốn sở hữu tạng người gầy nên dù cơ thể có đô lên theo thời gian nhờ ăn kiêng và tập tành thì trông mẹ 3 con vẫn khá vừa vặn.

Mới đây, Hà Hồ gây chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc "đi chill" cùng Kim Lý và 2 con Lisa - Leon tại một resort cao cấp. Bên cạnh hình ảnh bên gia đình nhỏ, khoảnh khắc người đẹp khoe khéo body săn chắc trước gương cũng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-1 
Có thể thấy không những chẳng chút mỡ thừa, Hà Hồ thời gian này chăm chỉ tập tành đến mức body cô cực kỳ săn chắc. Diện đồ bơi 2 mảnh nhỏ xíu, mẹ 3 con để lộ vòng eo phẳng lì, bụng và vùng đùi, bắp tay nổi cơ.
Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-2
Vì vốn sở hữu tạng người gầy, nên dù cơ thể có nổi múi như lực điền thì trông Hà Hồ vẫn vừa vặn.
Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-3Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-4
 Hà Hồ đang có chuyến "đi chill" cùng gia đình nhỏ, cũng là kỉ niệm 5 năm bên nhau với Kim Lý
Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-5Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-6Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-7Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-8
Trước đây, dù rất tự tin khoe ảnh diện bikini khi đi nghỉ dưỡng nhưng đa phần Hà Hồ đều sử dụng các thiết kế bodysuit, không "hở trên kín dưới" thì cũng dùng khăn choàng che khéo vòng 2 nên netizen khó lòng được ngắm trọn vẹn body mẹ 3 con.

Gần 2 năm sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Leon - Lisa, vóc dáng của Hà Hồ hầu như đã không còn dấu hiệu của việc sinh nở. Để lấy lại thân hình chuẩn và có cả múi cơ săn chắc, nữ ca sĩ kết hợp tập gym và hạn chế tối đa ăn tinh bột.

Ngoài ra, người đẹp cũng chăm chỉ tập yoga - bộ môn đã theo nữ ca sĩ nhiều năm nay, giúp cô cân bằng về mặt tinh thần và duy trì sự tươi trẻ, dẻo dai.

Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-9Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-10
Hồ Ngọc Hà chia sẻ, do có lợi thế tạng người khó lên cân, kết hợp với việc tập luyện đều đặn nên dù đã là bà mẹ 3 con, người đẹp vẫn dễ dàng có được vóc dáng vạn người mê. 

Hà Hồ mặc bikini nhỏ xíu khoe body nổi múi sầu riêng-11
Chỉ cần có dấu hiệu sụt giảm phong độ, cô lập tức quyết tâm trở lại chế độ ăn khoa học, sạch sẽ để giảm cân và "spa" làn da một cách tự nhiên. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-mac-bikini-nho-xiu-khoe-body-noi-mui-sau-rieng-n-311354.html

Bikini Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất