Hà Hồ sợ hãi vì câu hỏi sao Subeo chưa bị bắt cóc

- Câu hỏi "Sao con mình chưa bị bắt cóc" đang khiến Hồ Ngọc Hà sợ hãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ nỗi bức xúc về nạn cướp giật trắng trợn hoành hành và chính cô là nạn nhân của nó. Mất của thì sẽ kiếm lại được khi còn sức lực nhưng cô cảm thấy buồn lòng vì sự vô cảm của những người chứng kiến sự việc.


Chia sẻ của người đẹp

 "Cướp giữa ban ngày, ngay đèn đỏ và ngay chính mình. Cầm vít lấy đồ của xe trước sự chứng kiến mà cũng có ai làm được gì đâu. Cướp! Xã hội nào cũng có nhưng quá nhiều và trắng trợn thì chắc vô địch thuộc về chúng ta. Sống kiểu "thân ai nấy lo" thế này thì thật dã man..



Tất cả sự vô tâm của người xung quanh khi người khác gặp nạn đã khiến nữ ca sỹ "sởn da gà" rồi, nhưng cái sự vô tâm đó còn khiến người đẹp "lạnh sống lưng" bởi câu hỏi vô tâm không thương sót người bị nạn mà lại hỏi lạnh lùng "sao con mình vẫn chưa bị bắt cóc ngay trên báo" của một khán giả

"Nhưng chuyện này không làm mình lo và sợ bằng chuyện mình mới đọc được coment của khán giả hỏi sao con mình vẫn chưa bị bắt cóc ngay trên báo! Cái nào mới ác hơn?? Căn bệnh về tính cách làm sao có thuốc chữa nhỉ?"



Ngay sau lời chia sẻ của nữ ca sỹ, tạo nên làn sóng phẫn nộ  về sự vô tâm đến đáng sợ ở xã hội trong cộng đồng mạng đặc biệt là các fan yêu mến Hồ Ngọc Hà. Ai cũng lo lắng quan tâm xem nữ ca sỹ có sao không và kèm theo lời an ủi "của đi thay người, còn người thì còn tất cả", không quan tâm đến những kẻ vô tâm luôn muốn hại người khác xuống đáy bùn.


Comment an ủi của người hâm mộ dành cho Hồ Ngọc Hà




Loan Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao