Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude

Vào những năm 2011 thì những bức ảnh Hồ Ngọc Hà với Tiến Đoàn, Thanh Hằng với Quang Tuyến thực sự đã gây chấn động vì sự táo bạo "hết nước chấm".

Nếu như ở thời điểm hiện tại, clip nóng và ảnh nude cứ liên tục "bất ngờ lộ" hoặc thậm chí được chính chủ khoe ra thì cách đây hơn 10 năm, chỉ cần mẫu nam cởi trần, mặc nội y đã là chấn động lắm rồi. Khi đó là thời kỳ báo chí ít thông tin giải trí, là những ngày đầu công chúng biết đến khái niệm "ảnh nóng", "ảnh khoe thân" và cũng là giai đoạn giới nghệ sĩ Việt ít scandal.

Việc chụp ảnh cùng những mẫu nam gần như khỏa thân hoàn toàn cũng đòi hỏi sự hy sinh về nghệ thuật rất lớn của các bạn diễn nữ. Vậy nếu muốn xem các bạn diễn nữ đã khó khăn thế nào khi chụp cùng các mẫu nam nude thì cứ xem Hà Hồ, Thanh Hằng, Thái Hà sẽ rõ.

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-1
Nhắc đến Thanh Hằng và Hà Hồ có thể nghĩ ngay tới 2 biểu tượng thời trang dày dặn kinh nghiệm của làng mốt Việt. 

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-2
Trước khi bén duyên với âm nhạc, Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp giải trí với vai trò người mẫu. Trong một lần chụp mẫu, cô bắt cặp với nam vương Tiến Đoàn. Trong số các sao nam thích cởi, Tiến Đoàn có lẽ là người tiên phong và mạnh bạo nhất. Anh cởi khi còn là siêu mẫu bình thường, cho đến khi đã trở thành Nam vương thế giới, anh vẫn cởi.

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-3
Điệp khúc cởi của Tiến Đoàn bao giờ cũng được chủ nhân của nó khuyến mại thêm hai từ “nghệ thuật”. Tuy nhiên, trong khi Hồ Ngọc Hà cố pose dáng đa dạng, Tiến Đoàn trông khá phản cảm khi chỉ che bộ phận nhạy cảm bằng lông, voan...

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-4
Bộ ảnh chụp bikini với Vĩnh Thuỵ cũng là bộ ảnh "tốn giấy mực" cách đây hơn chục năm. 

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-5
 Vĩnh Thuỵ không chỉ là "chàng thơ" trong MV của Hà Hồ mà còn cùng cô thực hiện bộ ảnh bikini khoe hình xăm "đốt mắt".

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-6
Cả hai khoe thần thái cực ngầu, tạo dáng chuyên nghiệp và phối hợp với nhau vô cùng ăn ý. Vẻ đẹp hình thể quyến rũ và những tương tác nhỏ tình tứ của cặp đôi mang đến cho bộ ảnh bầu không khí siêu nóng bỏng.

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-7
Thanh Hằng lại có bộ ảnh "để đời" cùng Quang Tuyến.

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-8
 Quang Tuyến khẳng định đã "kiệt sức" để cho ra đời bộ ảnh này: "Không phải lên gân đâu, mà thực sự là để đạt được tới mức tối giản trong thể hiện như bộ ảnh đó, chúng tôi đã mất nhiều công sức và không chỉ dùng cơ thể, mà phải dùng cả trí tượng tượng và liên kết những động tác lại với nhau để tạo thành những hình khối như ý tưởng ban đầu."

Hà Hồ, Thanh Hằng và những bức ảnh để đời bên mẫu nam nude-9
Một số cho rằng đây là những tấm hình nghệ thuật, tuy nhiên đa số khác lại chỉ trích phản cảm và việc Quang Tuyến nude trong bộ ảnh này chỉ làm nền cho những trang phục mà siêu mẫu Thanh Hằng đang khoác.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-thanh-hang-tao-dang-ben-mau-nam-nude-n-274690.html

Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất