Hà Hồ xót con vì ốm do nhiễm lạnh 6 độ ở Hà Nội

(2Sao) - Ở miền nóng nên Subeo rất thích thú với giá lạnh khi ra Hà Nội chơi, tuy nhiên vì không quen nên cậu nhóc đã bị ốm khiến mẹ Hà xót thương lo lắng.

Những ngày qua, miền bắc nói chung và Hà Nội nói riêng đón đợt không khí lạnh lớn nhất trong mùa đông, kèm theo mưa nên nhiệt độ hạ sâu. Đúng dịp này, Hồ Ngọc Hà đã đưa con trai Subeo ra Hà Nội vui chơi. Ở xứ nóng quanh năm nên mùa đông Hà Nội đặc biệt thu hút được sự thích thú của hai mẹ con Hà Hồ.

Những khoảnh khắc vui vẻ của cậu nhóc và mẹ cùng những người bạn thân khi đi vui chơi thoả thích khám phá thủ đô đã được đăng tải chia sẻ với người hâm mộ. Vui chơi thoả thích, thế nhưng vì không quen khí hậu nên sức khoẻ của Subeo đã bị ảnh hưởng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cậu bé cùng với trạng thái đầy lo lắng thương con: "Mau khoẻ lại nhé cậu....cậu yêu lạnh nhưng chưa đủ sức đẻ chịu lạnh...nhớ cậu nhiều."


Dòng trạng thái lo lắng cho con trai của Hồ Ngọc Hà

Dòng tâm trạng của mẹ Subeo đã thu hút được sự quan tâm của người thân bạn bè. Ai cũng mong nhóc tỳ nhà Hà Hồ nhanh khoẻ. Có bạn thì đồng cảm với cảnh không quen khí hậu và cũng bị ốm như Subeo: "Khổ thân. Đề kháng yếu mà ra gặp cực lạnh thế này là dễ bị ốm lắm chị ạ. Em mới ra hôm qua hôm nay lăn ra ốm luôn rồi, để hôm nào lạnh vừa rồi đưa cháu ra chơi lại nha chị. Thương thế, khó chịu lắm đấy. Chúc cháu mau khỏe".



















Những khoảnh khắc vui chơi của Subeo tại Hà Nội trước khi bị ốm


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất