Hà Kiều Anh nức nở khi bố qua đời, Mỹ Tâm xin lỗi người đã khuất

Hà Kiều Anh đang ở Mỹ, không thể về trong thời điểm này nên sẽ tổ chức lễ phát tang cho bố ở xứ người...

NSƯT Quốc Trụ qua đời vào khuya 14/8, hưởng thọ 80 tuổi. Ông ra đi sau 10 ngày điều trị Covid-19 tại Bệnh viện 175, TP.HCM.

Tin buồn về nghệ sĩ opera, giảng viên thanh nhạc gạo cội khiến nhiều người không khỏi đau lòng, xót xa, đặc biệt là gia quyến.

Hà Kiều Anh nức nở khi bố qua đời, Mỹ Tâm xin lỗi người đã khuất-1Hà Kiều Anh nức nở khi bố qua đời, Mỹ Tâm xin lỗi người đã khuất-2
NSƯT Quốc Trụ qua đời, hưởng thọ 80 tuổi.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Hà Kiều Anh vừa ngậm ngùi thông báo sự ra đi của người bố đáng kính.

"Âm nhạc với ba mãi mãi là niềm đam mê, nhiệt huyết và khao khát không bao giờ tắt. Cả cuộc đời mình cống hiến cho âm nhạc, ba là niềm tự hào của bao thế hệ học trò thanh nhạc và gia đình tôi.

Vì tuổi già, sức yếu, người cha kính yêu Đào Quốc Trụ của chúng con đã từ trần vào hồi 23 giờ 55 phút ngày 14/8/2021, tại Sài Gòn. Sự ra đi của ba là một bất ngờ quá lớn và là một mất mát không gì có thể bù đắp được.

Cảm ơn các cô chú, anh chị và bạn bè thân hữu gần xa đã gửi lời chia buồn, động viên đến Kiều Anh và gia đình. Mong mọi người thứ lỗi vì Kiều Anh không thể trả lời hết tin nhắn trong lúc này.

Vì tình hình dịch diễn biến phức tạp, nên thông tin cụ thể về ngày viếng ba sẽ cập nhật sau cho mọi người, khi gia đình có thông tin chính xác", Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hà Kiều Anh cho biết gia đình đang chờ hoàn tất thủ tục hỏa táng để nhận tro cốt. Hiện cô đang ở Mỹ, không thể về trong thời điểm này nên sẽ tổ chức lễ phát tang cho bố ở xứ người.

Hà Kiều Anh nức nở khi bố qua đời, Mỹ Tâm xin lỗi người đã khuất-3
Hình ảnh Hà Kiều Anh bên bố vào năm 2018. NSƯT Quốc Trụ là bố dượng của Hà Kiều Anh, nuôi nấng hoa hậu từ năm 3 tuổi khi kết hôn với mẹ cô. Hà Kiều Anh luôn coi ông như cha đẻ, dù sau này ông và mẹ cô không còn chung đường.

Ca sĩ Mỹ Tâm - học trò nổi tiếng nhất của NSƯT Quốc Trụ - có những chia sẻ nhói lòng trên trang cá nhân.

"Con xin kính tiễn biệt thầy yêu quý của con. Con cảm ơn thầy đã dưỡng dạy con hơn 20 năm qua từ lúc con mới vào đời, vào nghề để được trưởng thành như hôm nay.

Con xin lỗi vì có lúc nào đó làm thầy buồn, thầy tha lỗi cho con nha. Nghe tin thầy ra đi lúc này lòng con buồn quá... Con chỉ cầu mong thầy được thảnh thơi, an nghỉ.

Hình ảnh thầy Quốc Trụ với nụ cười hiền lành, ấm áp từ ngày đầu tiên con bước vào Nhạc viện sẽ luôn mãi bên con. Cho con gọi là Bố lần nữa... Con thương nhớ Bố nhiều lắm!", Mỹ Tâm nức nở.

Hà Kiều Anh nức nở khi bố qua đời, Mỹ Tâm xin lỗi người đã khuất-4
Mỹ Tâm rất kính trọng NSƯT Quốc Trụ, thường gọi ông bằng "bố".

Hà Kiều Anh nức nở khi bố qua đời, Mỹ Tâm xin lỗi người đã khuất-5
Cô chưa bao giờ quên tri ân người thầy lớn mỗi dịp 20/11 (Ngày Nhà giáo Việt Nam).

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo cũng bày tỏ nỗi buồn thương: "Con kính chào tạm biệt thầy. Chúng con sẽ luôn ghi nhớ những lời thầy đã dạy bảo.

Những năm tháng ở Nhạc viện, với những bài dạy của thầy Quốc Trụ và cô Mỹ An đã chắp cánh cho con trên bước đường nghệ thuật, mà cho đến hôm nay con vẫn ghi nhớ mãi...

Thành kính phân ưu cùng gia đình Hà Kiều Anh".

Ca sĩ Hiền Thục - một trong những học trò nổi tiếng của NSƯT Quốc Trụ - bày tỏ: "Vô cùng thương tiếc thầy của con - NSƯT Đào Quốc Trụ, với tất cả lòng biết ơn và yêu thương, con, Hiền Thục. Xin cùng cầu nguyện".

NSND Tạ Minh Tâm cũng gửi lời chào tạm biệt người thầy đáng kính.

Hà Kiều Anh nức nở khi bố qua đời, Mỹ Tâm xin lỗi người đã khuất-6
NSƯT Quốc Trụ là "người nắn giọng" của nhiều thế hệ ca sĩ Việt.

NSƯT Quốc Trụ tên đầy đủ là Đào Quốc Trụ, là một trong những nghệ sĩ opera đầu tiên của Việt Nam. NSƯT Quốc Trụ còn là người sáng lập ra khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM từ năm 1976, giữ chức trưởng khoa tới 25 năm (2001).

Ông có nhiều thế hệ học trò thành danh, phải kể đến NSƯT Thanh Thúy, NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Cao Minh, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Nam Khánh...

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-kieu-anh-nuc-no-khi-bo-qua-doi-my-tam-xin-loi-nguoi-da-khuat-n-273455.html

Thanh Thảo Hà Kiều Anh Hiền Thục Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất