Hà Min: Bầu bí 6 tháng tăng 15 cân nhưng nhất quyết vẫn phải mặc đẹp

Một mẹ bầu 6 tháng, song song hai công việc nhưng Hà Min vẫn luôn thu hút bởi vẻ tươi tắn, rạng rỡ không chút lo âu, mệt mỏi. Đặc biệt làn da của cô nàng còn đẹp hơn hẳn thời gian trước bầu bí.

Từng là một hotgirl đình đám với gương mặt ăn hình, vóc dáng cao ráo nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi rói, cô gái Thanh Tâm được mọi người quen gọi là Hà Min, nay đã lập gia đình và bước vào "giai đoạn các bà mẹ bỉm sữa". Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6, Hà Min vẫn thoải mái tham gia các hoạt động giải trí như trước đây cùng với công việc văn phòng hàng ngày. Một mẹ bầu 6 tháng, song song hai công việc, gần như quỹ thời gian của Hà Min eo hẹp và bận rộn vô cùng vậy mà hầu như ít thấy vẻ mỏi mệt, âu lo hay trăn trở điều gì ở quý cô này. Cùng trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ của "hot girl" bầu bí đặc biệt này nhé.

Chào Hà Min, cô nàng hot girl ngày nào nay đã chuẩn bị làm mẹ. Bạn cảm thấy bản thân thay đổi điều gì nhất?

Điều thay đổi lớn nhất ai cũng nhìn thấy chắc là ngoại hình, vì tuy mới tháng thứ 6 của thai kì nhưng mình đã tăng 15kg. Việc tăng nhiều cân khiến đôi khi mình gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng. Những chiếc váy rộng ngày trước của mình thậm chí cũng không mặc vừa, chính vì vậy mà mình phải mua lại gần như toàn bộ quần áo. Vì trong giai đoạn thai nghén nên nhiều khi mình không rõ cân nặng sẽ tăng thêm thế nào nên luôn đắn đo kỹ càng khi lựa chọn trang phục. Nhưng tiêu chí chọn đồ của mình vẫn luôn là hợp với mẹ bầu nhưng vẫn phải đẹp và duyên dáng. Ngoài ra thì bản thân cũng phải thay đổi cả về nếp sinh hoạt cũng như là tâm lí để chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

quycodep17

quycodep18

quycodep19

quycodep10

Vừa làm công việc văn phòng, vừa vẫn tham gia một số sự kiện giải trí, bạn có thấy phiền khi chọn và diện đồ phù hợp với từng môi trường trong giai đoạn bầu bí này không?

Cũng có phiền chút chút trong việc lựa trang phục, vì công viện hiện giờ của mình đòi hỏi tới cơ quan phải mặc áo có tay và váy thì ko đc quá ngắn trong khi mình lại cao và đang dần to nên nếu mua váy bán sẵn thì thường bị ngắn.

Rồi bản thân muốn mua đồ mà sau này khi sinh con xong vẫn mặc tiếp được nên cũng rất kén và gần như không mua bộ váy bầu nào hết. Đa phần mình đặt may váy liền các dáng váy baby doll để đi sự kiện vẫn điệu mà đi làm thì thoải mái, chân váy chữ A, bút chì từ chất liệu cotton co dãn kết thoải mái hợp cùng các dáng áo mềm, rủ dáng rộng, như vậy vóc dáng cũng như phong cách của mình cũng nhẹ nhàng và thanh thoát chứ không sồ sề như những mẹ bầu khác.

quycodep1

quycodep12

quycodep13

Với phong cách hàng ngày hay những dịp tham gia các sự kiện giải trí, chắc bạn vẫn trang điểm và đi giày cao gót nhỉ, vậy bạn có chú ý gì trong giai đoạn này khác với lúc trước khi có bầu không?

Mình vẫn trang điểm các gần như đầy đủ các bước như dùng kem nền, tô son, chải mascara. Vì mình nghĩ, có bầu các mẹ sẽ hay mệt mỏi khuôn mặt sẽ kém tươi tắn vì thế ta vẫn nên đẹp và rạng rỡ. Chỉ là mình đổi hầu hết mỹ phẩm cũ sang các dòng mỹ phẩm của các nhãn hàng có chiết xuất thiên nhiên, như son handmade, phấn khoáng... mình đặc biệt chú ý đến các thành phần trong mỹ phẩn, luôn tìm hiểu và kiểm tra cẩn thận xem chúng có lành tính với phụ nữ có thai hay không.

Còn giày cao gót, mình vẫn rất thích chúng. Tuy vậy, để hạn chế mệt mỏi và đau chân mình chọn những đôi gót chắc chắn, cao 5cm thôi và nhất là chỉ đi với váy điệu đà khi tham gia một vài sự kiện. Hồi mà mình chưa bầu bí thì mình còn đi những đôi cao gót cao hơn thế nhiều, vì giày cao gót giúp tôn dáng và mình mặc đồ cũng đẹp hơn nữa. 

quycodep112

quycodep1123

quycodep11435

quycodep1346347

Trong giai đoạn bầu bí nhiều bà mẹ gặp phải tình trạng da dẻ xấu đi, khuôn mặt cũng kém tươi hơn nhưng bạn lại không có bất kỳ dấu hiệu nào như vậy, thậm chí làn da còn đẹp hơn trước?

Không biết có phải theo kinh nghiệm của các cụ hay nói bầu con trai nên mẹ đẹp hơn không, hay do ít tham gia hoạt động nghệ thuật ko phải phơi mặt quay phim, ít trang điểm dày nên da mình cũng được cải thiện đáng kể. Cũng nhiều người nói mình bầu bí gì mà da đẹp hơn hẳn trước, mình rất vui, mình nghĩ một phần do mình dành thời gian nghỉ ngơi, một phần cũng là do ít trang điểm hơn trước.

Mặc dù vẫn trang điểm lại đang bầu bí, bạn có bí quyết nào giữ gìn làn da của mình trong giai đoạn này?

Có lẽ phải cảm ơn em bé (cười) vì có bầu mà mình sinh hoạt điều độ và khoa học hơn trước cực nhiều. Đi ngủ sớm từ 11 giờ khuya, ăn sáng đủ rồi chế độ ăn nữa cũng góp phần cho các bước chăm sóc da của mình.

Còn mình tẩy da chết và đắp mặt nạ một tuần 2 lần vào buổi tối. Hàng ngày, hai lần sáng tối sau khi rửa sạch mặt thì dùng các sản phẩm dưỡng da cơ bản mà trước tới giờ vẫn dùng. Quan trọng nhất là để cơ thể thải độc nhờ nước lọc. Mà ngày trước, cậy mình còn trẻ nên rất lười uống nước, thậm chí có ngày mình không thấy khát và hoàn toàn quên uống. Nên môi rất hay khô, sắc tố môi không tốt và còn hay bong tróc nữa. Chỉ cho tới khi mang thai em bé Đậu thì cơ thể mình cần nước đã tự đòi hỏi, khiến cho giờ thì ngày nào cũng đều đặn 6-7 cốc nước, và hạn chế uống nước sau 7 giờ tối để ngủ ngon.

quycodep14

quycodep15

quycodep16

Cảm ơn Hà Min về những chia sẻ rất thú vị này, chúc bạn luôn khoẻ mạnh, tươi tắn và đón thiên thần nhỏ đáng yêu chuẩn bị chào đời!

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất