'Lời nguyền' chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng 'toang'

Dân mạng đào lại ảnh cưới Hà My và Trọng Hưng thực hiện ở tháp Eiffel có nhiều điểm tương đồng với Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby và nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên. Cả ba cặp vợ chồng đều chẳng có cái kết viên mãn.

Những ngày qua, cộng đồng mạng vẫn dậy sóng chuyện nữ giảng viên Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội - Âu Hà My công khai tố chồng ngoại tình. Nam chính là Trọng Hưng - một đạo diễn kiêm diễn viên ở Hà Nội, anh từng tham gia bộ phim Đi qua mùa hạ.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-1

Chuyện tình đẹp như mơ với loạt khoảnh khắc cầu hôn ngôn tình tưởng chừng có cái kết viên mãn nhưng sự thật lại quá phũ phàng. Sau vỏn vẹn 11 tháng kết hôn, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong ồn ào.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-2

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-3

Cư dân mạng nhanh chóng "đào mộ" được bộ ảnh cưới được thực hiện ở Pháp của vợ chồng Âu Hà My và Trọng Hưng năm ngoái. Điều đáng nói là những cách pose dáng của cặp đôi gần như giống y chang với cặp vợ chồng Cbiz đình đám Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-4

Cả hai đám cưới của hai cặp đôi đều rất xa hoa với sự "chịu chi" từ ảnh cưới đến hôn lễ nhưng có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là cả 2 mối tình đều xảy ra lục đục. Nếu như Âu Hà My trải qua nhiều cay đắng với cuộc hôn nhân khi bắt gian tại trận thì Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng liên tục vướng nghi án ly hôn.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-5
Khoảnh khắc hạnh phúc khi thực hiện bộ ảnh cưới tại Pháp của cặp đôi.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-6
Loạt ảnh được cư dân mạng "đào lại" với nhiều bình phẩm trái chiều.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-7Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-8Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-9

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-10
Trọng Hưng cầu hôn Hà My lãng mạn dưới chân cầu tháp Eiffel.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-11
Đám cưới của cặp đôi diễn ra cực kỳ hoành tráng vào hồi tháng 10 năm 2019. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng.

"Lời nguyền" chụp ảnh cưới tại Pháp có vẻ cũng ứng với nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên bởi khi còn yêu, cô cũng từng thực hiện bộ ảnh cưới sang xịn mịn ở Pháp cùng chồng đại gia hơn 18.tuổi.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-12
Ngọc Duyên khoe nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần bên tháp Eiffel.

Cả hai kết hôn vào tháng 1/2018 lần lượt ở Vũng Tàu và Hà Nội. Sau khi theo chàng về dinh, người đẹp sinh năm 1993 tạm dừng các hoạt động showbiz và tập trung thời gian cho mái ấm gia đình. Tuy nhiên đến nay, cặp đôi này cũng có cái kết chẳng hề viên mãn. Cưới nhau khoảng hơn 2 năm, vợ chồng Ngọc Duyên cũng dính nghi vấn ly hôn.

Lời nguyền chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My ly hôn, Angela Baby lục đục, Ngọc Duyên cũng toang-13
Tin đồn bắt nguồn từ việc trên trang cá nhân, người đẹp xóa hết các hình ảnh liên quan đến ông xã. Mọi người còn phát hiện người đẹp 9X không còn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út như trước kia.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-my-trong-hung-chup-anh-cuoi-bong-be-giong-angela-baby-n-232244.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất