Hà Nhuận Nam đẹp vượt hotboy Thái nhờ ‘dao kéo’

(2sao) - Trở nên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp như một hotboy Thái do hàng chục lần giải phẫu thẩm mỹ mang lại, mới đây Hà Nhuận Nam tiếp tục công khai hình ảnh sửa mũi, nhấn mí mắt, chỉnh chân mày, "tút" lại bờ môi tại BV Thẩm mỹ Hiệp Lợi.

"Hot boy dao kéo" từng gây sốc cho nhiều người khi “trưng” nhan sắc nguyên bản, là một anh chàng gầy gò 45kg, da đen nhẻm, khuôn mặt hốc hác, thiếu cân đối.

Nay Hà Nhuận Nam sở hữu ngoại hình đẹp long lanh, cân nặng"chuẩn" 65kg.


Hình ảnh hot boy Hà Nhuận Nam thời chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ (trên) và đã phẫu thuật thẩm mỹ cách đây một năm rưỡi nhưng không hài lòng (dưới).

Về lý do tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Nhuận Nam cho biết: "Đẹp thì ai mà chẳng muốn, nhưng đấy chưa phải là động lực lớn nhất. Hồi vừa tốt nghiệp đại học, tôi nộp đơn xin việc tại một công ty đào tạo nghệ sĩ trẻ. Tôi bị nhà tuyển dụng "loại từ vòng gửi xe" vì lý do ngoại hình không hợp với môi trường làm việc. Tôi bị mặc cảm nhiều nhất kể từ đó, vì đối với tôi, ngoại hình quyết định 50% cơ hội mang lại trong cuộc sống".


Hình ảnh Hà Nhuận Nam đang trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mới đây

Nhiều người ngại phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ "mất tướng". Riêng anh chàng "hot boy dao kéo" bày tỏ quan điểm: "Bạn đừng quan tâm sau khi chỉnh sửa thì cuộc sống của mình có giàu sang hay không, chỉ cần mình cảm thấy tự tin hơn sau khi phẫu thuật thì đó đã là một khía cạnh của việc thay đổi tướng số và vận mệnh rồi”.

Chàng trai 8X cho biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ mới tạm hài lòng về diện mạo của mình, vì vẫn còn một dự định sẽ "trùng tu" nhan sắc trong thời gian tới.

"Lòng tham vốn là bản năng của con người. Quan trọng phải tỉnh táo để biết đâu là điểm cần sửa, đâu là chỗ phải tránh. Đối với mình, một người sửa mũi thành công và đẹp sẽ phụ thuộc vào 70% tay nghề bác sĩ và 30% còn lại phụ thuộc vào hình dáng chiếc mũi "nguyên bản", vì người ta hay nói "có bột mới gột nên hồ", Nhuận Nam cho hay.


“Hot boy dao kéo” Hà Nhuận Nam chụp với bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng và có mức giá khác nhau, nhưng Hà Nhuận Nam vẫn quyết định tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi, nơi đã giúp nhiều sao Việt "lột xác" thành công.


Hà Nhuận Nam ngoài đời sở hữu gương mặt đươc so sánh như hotboy Thái.

Là người trực tiếp tư vấn cho Hà Nhuận Nam, BS. Hiệp Lợi cho biết: "Khi đến gặp tôi, Nam cho biết không hài lòng với chiếc mũi đã sửa rồi, với đầu mũi ngắn, hơi quặp, sống mũi chưa cao. Ngoài ra, Nam còn bày tỏ mong muốn được nhấn lại mí mắt vì nếu nhìn kỹ sẽ thấy hai bên mí không đều, có vẻ như bị sụp và không rõ mí. Bên cạnh đó, tôi còn tư vấn cho Nam chỉnh lại chân mày từng được thêu quá lố và tút tát lại bờ môi cho thật... cong.


Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi được ê-kíp bác sĩ của bệnh viện thực hiện phẫu thuật, hiện tại Nam đã sở hữu một gương mặt điển trai và khá hoàn hảo. Tôi phải gọi là "khá hoàn hảo" bởi lẽ Nam cho biết cậu ấy vẫn còn một điểm quan trọng nữa cần chỉnh sửa nữa trong thời gian tới".

Chi tiết liên hệ
Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
Hotline 0903 755 186
Website: https://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi?ref=hl

Thúy Ngà -2Sao


Tin tức mới nhất