Hà Nội: Công an vào cuộc làm rõ nghi vấn nhiều trẻ bị lừa, 'ép' vào đường dây mua bán trinh

Liên quan đến nghi vấn nhiều trẻ em bị lừa, "ép" vào đường dây mua bán trinh tiết, hiện UBND huyện Ba Vì đã giao Cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

Mới đây, trung tâm tin tức VTV24 đã công bố đoạn clip ghi nhận những trường hợp nghi ngờ bị ép bán trinh tiết trong đường dây mua bán trinh tiết diễn ra ở huyện Ba Vì. 

Hà Nội: Công an vào cuộc làm rõ nghi vấn nhiều trẻ bị lừa, ép vào đường dây mua bán trinh-1
Ảnh cắt từ clip VTV24.

Theo thông tin được đăng tải, một số trẻ em trong độ tuổi 14 - 15 tuổi đã bị lừa, "ép" vào đường dây mua bán trinh này. Đáng chú ý, có 1 nữ sinh học lớp 9 được giới thiệu bởi chính "đàn chị" học lớp 11 của trường THPT trên địa bàn.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn, gây chấn động dư luận.

 

Trao đổi với chúng tôi vào sáng 13/1, ông Phùng Ngọc Oanh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết ông đã xem đoạn clip trên và nắm bắt thông tin liên quan.

Ông Oanh cũng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng đã yêu cầu trường THCS Khánh Thượng (được đưa hình ảnh trong đoạn clip của VTV24) báo cáo. Đồng thời, Phòng cũng có báo cáo gửi UBND huyện Ba Vì, Sở GD-ĐT TP Hà Nội để báo cáo.

"Bước đầu, theo báo cáo của nhà trường, sự việc xảy ra bên ngoài trường nên các thông tin chỉ như trên video. Việc quay, phỏng vấn các em học sinh cũng ở tại nhà riêng nên nhà trường không nắm được", ông Oanh thông tin.

Theo đó, Phòng đã báo cáo sự việc đến các cơ quan chức năng của huyện, TP và UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện tiến hành điều tra.

Trước vụ việc trên, ông Nguyễn Đức Bình, Hiệu trưởng trường THCS Khánh Thượng (Ba Vì) cho biết, ngay sau khi phát hiện thông tin về vấn đề trên Ban giám hiệu đã có báo cáo gửi các cơ quan chức năng.

Theo vị Hiệu trưởng trường THCS Khánh Thượng, do sự việc xảy ra ở ngoài trường nên nhà trường đã báo cáo, đồng thời cơ quan công an huyện đang tiến hành thụ lý hồ sơ, điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, theo đoạn clip của VTV24, một em học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Ba Vì cho biết, đã "được" một đàn chị học lớp 11 của trường THPT trên địa bàn "giới thiệu" vào đường dây này.

Theo đó, lúc em được dẫn đến một nhà nghỉ, đã có 2 người đàn ông đang ngồi chờ để thực hiện "giao dịch". Tại đây, một đứa trẻ chưa hề biết về "quan hệ tình dục" đã bị ép quan hệ và buộc phải làm theo vì sợ hãi.

Sau mỗi vụ mua bán, các em sẽ được trả một khoản tiền, dao động từ 5 - 10 triệu đồng. Như trường hợp của em học sinh trên, em được trả 10 triệu đồng, nhưng khi số tiền đến tay em chỉ còn lại 500.000 đồng. Thậm chí có trường hợp, các em còn không nhận được một đồng nào từ những vụ mua bán này.

Trong số những em bị lừa, ép vào đường dây này, đã có 1 em may mắn trốn thoát. Nhưng sau đó em đã liên tục bị các đối tượng môi giới đe dọa không được tiết lộ, buộc em chỉ có thể giấu kín.

Đi sâu vào tìm hiểu vụ việc, trong clip của VTV24 các em cho biết, các em đều không biết về đường dây này. Các "tú bà" đã dùng mọi chiêu trò dụ dỗ về một công việc nhẹ, lương cao và chỉ làm vào thời gian rảnh.

Sau khi tin vào những lời dụ dỗ, các em bị lừa vào những phòng khách sạn đóng kín để ép thực hiện "giao dịch".

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-cong-an-vao-cuoc-lam-ro-nghi-van-nhieu-tre-bi-lua-ep-vao-duong-day-mua-ban-trinh-22020131114228407.htm

mua dâm mua bán dâm xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất