Hà Nội: Nghi vấn nhóm thanh niên đua xe gây tai nạn trong đêm

Nhóm thanh niên được cho là đã lái xe chạy với tốc độ nhanh đâm vào dây thừng cơ quan công an đang phong tỏa để dập lửa khiến nhiều xe máy đâm liên tiếp vào nhau ở ngã tư Đồng Xuân – Hàng Mã (Hà Nội).

Khoảng hơn 2h sáng nay (19/4), một nhóm thanh niên toàn nam điều khiển xe máy chạy với tốc độ nhanh. Khi chạy đến ngã tư Đồng Xuân – Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do không chú ý quan sát đã bất ngờ đâm vào sợi dây thừng cơ quan chức năng rào lại để phong tỏa hiện trường một vụ cháy trên đường Hàng Mã.

 Clip ghi lại hình ảnh nhiều xe máy đâm liên hoàn chồng chéo vào nhau. Nguồn: Beatvn

Do chạy với tốc độ nhanh không kịp phanh nên các xe này liên tiếp tông vào nhau khiến một số xe bị hư hỏng nặng, mảnh vỡ của xe máy vương vãi khắp nơi. Vụ tai nạn cũng làm một số người bị thương.

Hà Nội: Nghi vấn nhóm thanh niên đua xe gây tai nạn trong đêm - Ảnh 2.
 Nhiều xe đâm liên tiếp vào nhau sau tai nạn.

Thấy vậy, một số cán bộ công an và người dân đã nhanh chóng lại sơ cứu cho người bị thương nặng. Lực lượng công an phường Đồng Xuân và công an phường Hàng Mã đã có mặt tại hiện trường bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Hà Nội: Nghi vấn nhóm thanh niên đua xe gây tai nạn trong đêm - Ảnh 3.
 Vụ việc khiến một số người bị thương.

Hà Nội: Nghi vấn nhóm thanh niên đua xe gây tai nạn trong đêm - Ảnh 4.
 Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn.

Theo một số thông tin ban đầu xác định, rất có thể nhóm thanh niên trên lập đoàn đua chạy với tốc độ khá nhanh nên không kiểm soát được tay lái.

Trao đổi với chúng tôi trưa 19/3, một lãnh đạo công an phường Đồng Xuân cho biết, cơ quan công an phường Đồng Xuân chỉ phối hợp cùng công an phường Hàng Mã bảo vệ hiện trường. Còn vụ việc được cơ quan công an quận Hoàn Kiếm thụ lý, giải quyết.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất