Hà Nội: Người phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất tử vong

Giữa trưa, người dân bàng hoàng phát hiện người phụ nữ rơi từ tầng 20 của khu chung cư Văn Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) xuống đất, tử vong tại chỗ.

Khoảng gần 12h trưa ngày 3/10, nhiều người dân sống gần tòa nhà CT4, khu đô thị Văn Khê (phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) nghe tiếng động lớn phát ra từ chung cư cao tầng trong khu đô thị. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện người phụ nữ nằm bất động dưới đất. Qua kiểm tra, nạn nhân đã tử vong.

Hà Nội: Người phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất tử vong-1
Chung cư nơi xảy ra sự việc.

Hà Nội: Người phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất tử vong-2
Hiện trường nơi người phụ nữ rơi xuống đất tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an đến hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc. Theo đại tá Dũng, sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bước đầu xác định nạn nhân rơi từ tầng 20 của chung cư xuống đất tử vong, nghi do tự tử. Theo báo cáo ban đầu, nạn nhân có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hữu Hiển, Chủ tịch UBND phường La Khê xác nhận vụ việc trên và cho biết, người phụ nữ tử vong sinh năm 1985, quê ở Hà Nam.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Sao Star


nhảy lầu tự tử tự tử

Tin tức mới nhất