Hà Nội: Người thân kể lại sự việc mẹ kế là giáo viên mầm non đánh con chồng dã man

Người thân trong gia đình bé trai gần 5 tuổi bị mẹ kế đánh dã man đau đớn kể lại sự việc.

Hà Nội: Người thân kể lại sự việc mẹ kế là giáo viên mầm non đánh con chồng dã man-1
Mẹ kế đánh con chồng dã man ở Hà Nội

Mẹ kế đánh con chồng

Mới đây, trên Facebook chia sẻ lại clip kèm theo hình ảnh về sự việc mẹ kế đánh con chồng dã man ở phường Minh Khai (BắcTừ Liêm, Hà Nội). Đáng nói, người mẹ kế này lại là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn Hà Nội. Sau nhiều lần nghe kể con trai bị mẹ kế bạo hành, người mẹ ruột đã âm thầm quay lại clip.

Cụ thể Facebook này chia sẻ: “Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng. Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ có 1 con chung và 1 con riêng của chồng với vợ cũ. Hàng ngày suốt ngày hành hạ con riêng của chồng dù cháu bé chưa được 5 tuổi. Mẹ kế đánh con riêng như kẻ thù, đấm đá, vớ cả cốc uống nước đánh thì chịu rồi. Ăn chậm là ăn chửi, ăn đánh. Đổ cơm đi không cho ăn. Cháu bé 5 tuổi mà còi như đứa 3 tuổi. Mà cô ta là giáo viên mần non đó”.

Hà Nội: Người thân kể lại sự việc mẹ kế là giáo viên mầm non đánh con chồng dã man-2
Bé trai bị mẹ đánh tím lưng

Còn trong clip dài hơn 2 phút chia sẻ lên mạng xã hội đã ghi lại cảnh người phụ nữ đánh đập một đứa trẻ. Thậm chí, người phụ nữ này còn dùng cốc đánh vào người đứa trẻ chưa tròn 5 tuổi.

Liên lạc với N.K.D., người phụ nữ đánh đập đứa trẻ trong clip cho biết: "Do áp lực từ gia đình khiến tôi không kiềm chế được bản thân nên đã hành động bộc phát chứ bản chất tôi không phải là người như vậy. Hiện sự việc đang chờ công an giải quyết".

Trước sự việc trên, sáng 15/11, PV đã tìm về tổ dân phố Văn Trì 4, nơi xảy ra sự việc gặp gỡ gỡ người thân của cháu bé bị đánh. Ở địa phương, hàng xóm ai cũng bàng hoàng trước thông tin chị D. một giáo viên mầm non đánh con riêng của chồng.

Chính quyền địa phương nói gì về việc mẹ kế đánh con chồng?

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Hòa (người thân trong gia đình cháu bé) cho biết, đúng là có sự việc như trên mạng chia sẻ, sự việc này xảy ra cách đây 2 tháng và đang chờ công an giải quyết. Cháu bé bị mẹ kế đánh là bé trai tên Nguyễn V.T. (khoảng 5 tuổi).

Ông Hòa kể, cháu ông là anh Nguyễn V.H. nên duyên với chị Y. có được 2 mặt con, một trai, một gái. Tuy nhiên, trong thời gian chung sống với nhau hai người có trục trặc dẫn đến ly hôn và hai con ở với anh V.

Hà Nội: Người thân kể lại sự việc mẹ kế là giáo viên mầm non đánh con chồng dã man-3
Con ngõ đi vào nhà bé trai bị mẹ kế đánh dã man

Thời gian hai vợ chồng anh V. ly hôn, con trai (gần 5 tuổi) của anh V. đi học mẫu giáo tại Trường mầm non Minh Khai lớp cô giáo D. Quá trình đưa đón con đi học, cô D. có đưa con anh V. về nhà nên giữa anh V. và D. đã nẩy sinh tình cảm rồi về ở với nhau.

Quá trình chị V, về ở với anh D. có một con chung, và một con riêng của chị D. với chồng cũ cùng 2 con riêng của chồng.

"Sau khi sự việc xảy ra, công an cũng gọi tôi lên lập biên bản, sự việc có như nào thì tôi trình bày vậy. Tôi không phải là người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng bà con, hàng xóm người ta ai cũng nhìn thấy rõ hành động đánh con chồng của chị D. Thậm chí, ngay cả đứa em tôi cũng biết, cháu bé bị đánh nhiều lần, chủ yếu là mẹ kế đánh các cháu khiến các cháu sợ hãi", ông Hòa kể lại.

Hà Nội: Người thân kể lại sự việc mẹ kế là giáo viên mầm non đánh con chồng dã man-4
Người thân trong gia đình cháu bé kể lại sự việc

Theo ông Hòa, chị D. về chung sống với anh V. cũng không được lòng gia đình nhà chồng. Trong nhà ai cũng biết và rất bức xúc về việc chị D. đánh con của chồng. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã giao hai cháu bé cho chị Y. (vợ cũ anh D.) nuôi dưỡng và chăm sóc.

Ông Nguyễn Thái Bình (Tổ trưởng tổ dân phố Văn Trì 4) cho biết, ông cũng khá bất ngờ về việc chị D. đánh con riêng của chồng vì chị D. là cô giáo mầm non sao lại có hành động ác như vậy được.

"Ở địa phương thì anh V. này cũng hiền lành sau khi bỏ vợ cũ thì lấy chị D. cô giáo trường mầm non trên địa bàn. Cuộc sống vợ chông của anh V. thì tôi thấy bình thường còn việc đánh con chồng khi sự việc xảy ra tôi mới biết".

Trao đổi với PV, bà Hoàng Thị Chiên (Phó chủ tịch UBND phường Minh Khai) cho biết, sau khi nhận tin báo cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường tập trung xác minh và mời chị D., người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Chị D. đang là giáo viên tại Trường mầm non Minh Khai, sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của chị D. này. Khi hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm, chị D. tiếp tục công việc của mình tuy nhiên không được đứng lớp mà chỉ làm nhân viên của trường.

Phía nhà trường cũng kỷ luật cảnh cáo nữ giáo viên có hành vi bạo hànhcon riêng của chồng.

Theo Đời Sống Plus/ Gia Đình Việt Nam


bạo hành trẻ em bạo hành gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất