Hà Nội: Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, bạn can ngăn cũng bị đánh theo

Lực lượng chức năng huyện Ứng Hòa đang làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 8, Trường THCS Minh Đức (xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa), bị một số học sinh khác cùng trường hành hung.

Ngày 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh bị 4-5 học sinh khác lao vào hành hung. Đáng nói, khi có một nam sinh lao vào can ngăn thì những học sinh trên tiếp tục lao vào đánh nam sinh này.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, bạn can ngăn cũng bị đánh theo-1
Hình ảnh nữ sinh lớp 8 bị bạn cùng lớp đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip).

Theo chia sẻ từ người thân nạn nhân, nữ sinh bị hành hung trong vụ việc hiện đang học lớp 8 tại Trường THCS Minh Đức (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội). Em này bị các bạn cùng lớp đánh hội đồng và đây không phải lần đầu tiên nữ sinh này bị đánh.

Theo người nhà nạn nhân, hôm 17/5 vừa qua, sau khi xuất hiện một số video hành hung nữ sinh bị đăng lên Facebook thì gia đình em mới phát hiện ra.

"Sau đó gia đình em đã hỏi bé về lý do bé bị bạn đánh, bé nói bị bạn ngồi phía sau trêu chọc và bé thưa cô giáo. Từ hôm đó trở đi, các bạn đã rủ nhau đánh bé nhà em vào những lúc giờ ra chơi", người thân nữ sinh chia sẻ.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, bạn can ngăn cũng bị đánh theo-2
Trường THCS Minh Đức (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) - nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Hoàng Dung).

Liên quan tới sự việc này, sáng 19/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ứng Hòa (Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay trong sáng cùng ngày, lãnh đạo phòng đã trực tiếp xuống Trường THCS Minh Đức để kiểm tra, làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo, qua nghe báo cáo từ lãnh đạo Trường THCS Minh Đức, trường này cũng đã có biện pháp kỷ luật đối với các em học sinh có hành vi hành hung bạn cùng lớp nói trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/ha-noi-nu-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-ban-can-ngan-cung-bi-danh-theo-20230519115301004.htm?fbclid=IwAR30mS6-RYWv67rSO56wOlM9bhMaWaCDAIDs8ouXXkmDslUOIGD41PZ3BUk

đánh hội đồng bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất