Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?

Có vô vàn cách lên đồ công sở hay ho mà chị em có thể học hỏi từ 3 MC xinh đẹp và sành mặc nhất nhì VTV dưới đây.

Vào mùa đông, lên đồ công sở làm sao để có thể vừa thật thời trang lại vừa giữ ấm cho mình là điều khiến nhiều chị em trăn trở.

Nhất là trong những ngày gần đây, tiết trời miền Bắc đột ngột đón đợt rét cuối cùng của năm. Đa phần mọi người có thói quen lôi từ trong tủ những chiếc áo phao đại Hàn hay áo khoác nỉ to sụ.

Vậy nhưng, bí kíp mặc đẹp cho mùa lạnh đâu chỉ gói gọi ở những item đó. Có vô vàn cách mix đồ hay ho mà nàng có thể học hỏi từ 3 MC xinh đẹp và sành mặc nhất nhì VTV dưới đây.

MC Mai Ngọc

Không còn xa lạ với công chúng, Mai Ngọc - nàng BTV được mệnh danh là "hoa khôi VTV" bấy lâu nay vẫn ghi điểm với công chúng bởi nhan sắc mỹ miều cùng phong cách thời trang thanh lịch, nền nã.

Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-1Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-2
Có dáng dấp nuột nà và quyến rũ, Mai Ngọc dù xuất hiện trên mỗi bản tin luôn ăn diện "kín cổng cao tường" nhưng chưa bao giờ làm người hâm mộ chán mắt nhìn. Đó là bởi người đẹp VTV luôn khéo chọn đồ tôn lên được đường cong vóc dáng một cách tinh tế nhất.Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-3
Mỗi khi mặc đồ "kín như bưng" và mang giày boots cao cổ, Mai Ngọc cao tay phối cùng quần đồng màu để tạo nên sự thống nhất cho tổng thể. Nhờ đó mà đôi chân của mỹ nhân VTV lại càng thêm dài.
Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-4
Chỉ 2 tông đen - trắng ngà thôi mà set đồ của Mai Ngọc lại trông siêu trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt nhất trong set đồ này chính là cách mix áo len dài tay đơn giản cùng chân váy xoè ngắn, chốt hạ bằng đôi boots cao cổ.
Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-5
Mai Ngọc đã nhanh chóng bắt trend diện áo phao từ ngay đêm gió lạnh tràn về. "Hoa hậu" nhà Đài ưu tiên gam màu pastel tôn da lại trẻ trung hết nấc.
Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-6
Chị em nên mix cùng với quần jeans ống vẩy hay quần ôm mông một chút sẽ hợp hơn là quần ống thụng.

MC Thu Hoài

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình nóng bỏng, Thu Hoài ở ngoài đời phóng khoáng và sexy nhưng khi đi làm, cô vẫn ăn diện cực kỳ thanh lịch, kín đáo mà thu hút. Những bộ tweed sang chảnh tông màu nhẹ nhàng hay vest, blazer được nữ MC ưu ái hơn cả vào mùa đông.

 Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-7
Combo áo khoác và chân váy mix cùng áo blouse đã không còn quá mới, tuy nhiên, nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cho những ai đam mê chất nữ tính và quý tộc.

Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-8
MC Thu Hoài ngày thường nóng bỏng nhưng nhân ngày lạnh cũng phải tạm kín cổng cao tường giữ ấm một chút.

Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-9Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-10
Áo vest cách điệu được Thu Hoài mặc theo style "giấu quần" hack dáng siêu hiệu nghiệm

MC Ngọc Trinh

Nói đến MC VTC có gu ăn mặc đẹp nhất VTV, không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Cô chuộng style trẻ trung, quyền lực với những bộ vest lịch sự đậm chất "tổng tài".

Ngọc Trinh hiện đang là host của chương trình Tự Do Tài Chính nên gout ăn diện lại càng quyền lực và chất hơn bao giờ hết.

Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-11Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-12
Là một trong những "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng của VTV, BTV Ngọc Trinh mỗi lần lên sóng đều biết cách phối hợp loạt phụ kiện đắt đỏ. Đó là kẹp tóc, vòng cổ, bông tai, đồng hồ, trâm cài áo,... được cô mix hài hoà và không bị loè loẹt, phô trương

Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-13Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-14Hà Nội rét đậm, 3 MC hot nhất VTV mặc gì khi lên Đài?-15
Cô nàng cũng là mỹ nhân hiếm hoi lên sóng VTV mà chân đi giày sneakers. Dáng vest của cô thường may quần ống côn nên khi mix cùng giày thể thao trông rất cá tính và năng động. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-3-mc-hot-nhat-vtv-mix-do-cong-so-mua-dong-vua-am-vua-sang-n-290816.html

Lê Ngọc Trinh MC Thu Hoài thời trang công sở Mix đồ Mai Ngọc

Tin tức mới nhất