Hà Nội: Thanh sắt nặng cả chục kg rơi trúng ô tô tại tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Một thanh sắt dài khoảng 2m, nặng hàng chục kg bất ngờ rơi trúng một chiếc nắp ca-pô của ô tô khiến nhiều người hoảng sợ. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Vào khoảng 10 giờ 20 phút sáng nay (25/8), một sự cố lại tiếp tục xảy ra đối với tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông khi một thanh sắt hình chữ I dài khoảng 2m, nặng hàng chục kg đã bất ngờ rơi xuống nắp ca-pô của xe ô tô trước số nhà 103 Quang Trung (Hà Đông - Hà Nội).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết: vào khoảng thời gian trên, một thanh sắt bất ngờ rơi trúng nắp ca-pô của một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen (chưa rõ BKS) đang lưu thông. Ngay khi thanh sắt rơi xuống thì tài xế lẫn người đi đường đã tỏ ra hốt hoảng. Nhiều người cho rằng, sự cố rất may đã không gây nên thương tích cho người trong xe ô tô cũng như những người điều khiển xe máy. Nếu thanh sắt trên không rơi trúng nóc ca-pô hoặc rơi trúng người đi xe máy thì hậu quả không thể lường trước được.

thanh sắt
Vào tháng 5, một thanh sắt trên tuyến đường sắt này cũng đã rơi trúng chiếc ô tô 4 chỗ.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, một số người trong công trường cùng lực lượng công an đã đến xử lý vụ việc. Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, chiếc xe ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Đây không phải lần đầu tiên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông để xảy ra sự cố đáng tiếc. Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 12/5 tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi xảy ra sự cố rơi thanh sắt có độ dài khoảng 1 mét từ trên độ cao khoảng 5 mét xuống đường và trúng vào chiếc ô tô mang BKS 30M 0070.

Vào ngày 10/5 tại tuyến đường sắt nội đô Nhổn - ga Hà Nội cũng đã xảy ra sự cố rơi thanh sắt nặng hơn 600kg khiến nhiều người đi đường vô cùng hoảng sợ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất