Hạ Quân Tường lên tiếng về tin đồn ngoại tình

Hạ Quân Tường từng bị bắt gặp ôm hôn một người phụ nữ giữa nơi công cộng trong lúc uống say. Nam diễn viên Đài Loan đã lên tiếng giải thích.

Ngày 19/2, trang Sina đưa tin nam diễn viên Đài Loan tham gia một buổi họp báo đã lên tiếng về những thông tin anh ngoại tình. Đúng ngày 1/1, Hạ Quân Tường bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với một người phụ nữ lạ mặt. Nhưng anh không đưa ra lý do rõ ràng.

"Ngày hôm đó là sinh nhật tôi, một số bạn bè thân thiết đến chúc mừng, chúng tôi đã uống quá chén. Hai chúng tôi tuyệt đối không hôn môi, nhưng có ôm và cầm tay. Tôi đã giải thích với vợ và cô ấy thông cảm, rộng lượng bỏ qua", Hạ Quân Tường nói.

Mỹ nam Đài Loan cho biết anh và cô gái kia là bạn nhưng không liên lạc nhiều. Sau khi sự việc xảy ra, cô gái đã nhắn tin xin lỗi nam diễn viên, lấy làm tiếc vì cả hai đã uống say dẫn đến scandal.

Hạ Quân Tường lên tiếng về tin đồn ngoại tình-1
Hạ Quân Tường bị chụp lại hành vi thân mật với cô gái lạ.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng bên cạnh Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi anh có Định mệnh, Bảy ngày yêu em, Đáng kiếp độc thân, Hợp đồng tình yêu.

Khi dòng phim thần tượng thoái trào, anh đã sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, con đường phát triển của anh không suôn sẻ. Khoảng 2-3 năm Hạ Quân Tường mới tham gia một bộ phim, nhưng tất cả đều không gây được tiếng vang.

Tháng 6/2017, Hạ Quân Tường bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái 4 tháng tuổi. Anh cho biết đã kết hôn, con gái sinh ra ở Mỹ. Do vợ là người ngoài ngành giải trí nên anh từ chối cung cấp thông tin. Hiện tại, anh chỉ tham gia một số quảng cáo nhỏ.

Vì Hạ Quân Tường quyết tâm giấu kín hình ảnh vợ, nên được người hâm mộ yêu mến cho rằng anh là người đàn ông chung tình, biết bảo vệ gia đình. Hạ Quân Tường cũng từng chia sẻ: "Chỉ cần khi hợp tác với ai đó, tôi vướng tin đồn. Lập tức, tôi sẽ tránh xa cô ấy, đó cũng là cách sống của tôi".

Hạ Quân Tường lên tiếng về tin đồn ngoại tình-2
Mỹ nam Đài Loan hiện tại đã kết hôn và giấu kín hình ảnh bà xã.

Tuy nhiên, sự việc trên khiến nam diễn viên bị chỉ trích không ít. Một số người hâm mộ quay lưng vì cho rằng hình ảnh mỹ nam chung thủy chỉ là hình tượng do anh dựng lên với công chúng.

Đây không phải lần đầu nam diễn viên dính tin đồn ngoại tình, phản bội vợ. Hồi tháng 11/2017, Hạ Quân Tường bị cho là ngoại tình với một người mẫu gợi cảm, bỏ mặc vợ con. Nam diễn viên sau đó lên tiếng khẳng định đây là tin đồn thất thiệt, anh với người mẫu trẻ chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-quan-tuong-len-tieng-ve-tin-don-ngoai-tinh-post1049186.html

Hạ Quân Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao