Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn

Những cô nàng có xuất thân danh giá, xinh đẹp lại tài giỏi luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Không chỉ sinh ra trong gia đình giàu có, Hà Siêu Hân, Diêu An Na hay Lee Won Ju còn sở hữu thành tích học tập đáng nể và nhan sắc xinh đẹp, khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Hà Siêu Hân

Theo Toutiao, Hà Siêu Hân sinh năm 1999, là con gái của "ông trùm" Macau Hà Hồng Sân và người vợ thứ tư - bà Lương An Kỳ.

Cô ra đời khi cha đã bước sang tuổi 78. Vì thế, nàng út được cha mẹ chiều chuộng, nâng niu như một công chúa đích thực.

Sinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất, từ nhỏ, Hà Siêu Hân đã có cuộc sống nhung lụa mà nhiều người hằng ao ước. Ngoài cha, bà Lương An Kỳ - mẹ cô - cũng sở hữu khối tài sản kếch xù và là tỷ phú duy nhất trong 4 bà vợ.

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-1
Cô công chúa út của "ông trùm" Hà Hồng Sân lúc nhỏ. (Ảnh: Weibo).

Năm 12 tuổi, nhân dịp sinh nhật con gái, ông Hà Hồng Sân mua tặng Hà Siêu Hân một dinh thự sang trọng ở Anh trị giá 100 triệu đô la Hong Kong (gần 300 tỷ đồng).

Chưa hết, vua sòng bài còn "tiện thể" tặng thêm chiếc xe Rolls Royce trị giá hơn 5 triệu đô la Hong Kong (gần 15 tỷ đồng) để cô đi học mỗi ngày.

Không chỉ cha mà mẹ cũng hết mực chiều chuộng cô con gái. Năm Hà Siêu Hân 17 tuổi, cô được mẹ mua cho 4 dinh thự trên đỉnh đồi trị giá lên tới 1,3 tỷ đô la Hong Kong (gần 4.000 tỷ đồng).

Từ khi sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng Hà Siêu Hân không vì thế mà lơ là chuyện học hành. Cô là người con học giỏi nhất trong gia đình với thành tích học tập đáng nể.

Khi còn đi học, nàng ái nữ luôn đứng top đầu trường và đạt điểm 9A+ trong kỳ thi GCSE (chứng chỉ giáo dục phổ thông trung học) khi tốt nghiệp cấp 3.

Năm 18 tuổi, Hà Siêu Hân nhận được thư mời nhập học từ Đại học Cambridge (Anh) nhưng cô từ chối để theo học ngôi trường danh giá bậc nhất tại Mỹ - Học viện Công nghệ Massachusetts. Tại đó, cô là chủ tịch hội sinh viên của trường.

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-2
Hà Siêu Hân được coi là "học bá" trong trường. (Ảnh: Sohu).

Ngoài ra, nàng tiểu thư còn học trường Schwarzman của Đại học Thanh Hoa - trường đại học thuộc top 1 Trung Quốc. Không chỉ học giỏi, ái nữ họ Hà còn thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Trung, Nhật và Pháp.

Con gái út của "trùm sòng bài" Macau có nhiều tài lẻ. Cô từng giành vị trí thứ 3 giải vô địch điền kinh dành cho lứa tuổi thiếu niên tại Hong Kong, Trung Quốc. Cô cũng biết chơi violin và là thành viên của dàn nhạc thính phòng Hong Kong năm 11 tuổi.

Hà Siêu Hân học múa ballet, chơi cờ vua và viết thư pháp từ nhỏ. Cô cũng từng tham gia một số phim điện ảnh cũng như truyền hình.

Ái nữ Hong Kong sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng cùng phong cách thời trang thanh lịch như nàng công chúa khiến các chàng trai dễ dàng "đổ gục".

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-3
Vẻ đẹp dịu dàng của tiểu thư nhà họ Hà. (Ảnh: Weibo).

Diêu An Na

Theo Sohu, Diêu An Na sinh năm 1998, là con gái út của ông Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập hãng điện thoại Trung Quốc Huawei. Cô được mệnh danh là "công chúa Huawei" vì có cuộc sống ngập trong nhung lụa.

Diêu An Na được dạy dỗ và nuôi nấng một cách toàn diện để trở thành tiểu thư danh giá. Cô được tiếp xúc với những tinh hoa văn hóa - nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ.

Ái nữ Trung Quốc học múa khi mới 5 tuổi. Sang 9 tuổi, cô học thêm piano, thư pháp, âm nhạc và hội họa truyền thống. Trong một video, Diêu An Na chia sẻ, cô từng phải nỗ lực, học ngày học đêm để hoàn thành chương trình và thi đại học.

Nàng tiểu thư tốt nghiệp Đại học Harvard danh tiếng tại Mỹ với hai chuyên ngành Khoa học máy tính và Thống kê. Năm 2018, cô thực tập tại Tập đoàn Microsoft, đảm nhận vị trí nghiên cứu về máy tính và nhận diện hình ảnh.

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-4
"Công chúa Huawei" Diêu An Na. (Ảnh: Sohu).

Diêu An Na là đại diện Trung Quốc ít ỏi trong số 25 tiểu thư được mời đến vũ hội Le Bal des Debutantes - vũ hội hoàng gia của các vị tiểu thư nổi tiếng trên thế giới vào năm 2018, được tổ chức tại Pháp.

Có cha là tỷ phú nổi tiếng Trung Quốc, tốt nghiệp Đại học Harvard, từng tham dự vũ hội Le Bal là những lợi thế khiến Diêu An Na trở nên nổi bật trong số những người trẻ tại đất nước tỷ dân.

Tuy nhiên, cô nàng không thích bị trói buộc bởi những định nghĩa của người khác về mình.

 "Tôi muốn làm những việc mình chưa từng làm và phá vỡ những điều bình thường", cô bày tỏ.

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-5
Diêu An Na tại vũ hội Le Bal des Debutantes. (Ảnh: Sohu).

Sohu đánh giá phong cách thời trang của Diêu An Na sang trọng, quyến rũ nhưng không quá mức gợi cảm. Cô từng tham gia nhiều buổi tiệc của giới thượng lưu và gặp gỡ các ngôi sao như Vương Nhất Bác, Âu Dương Na Na…

Bên cạnh đó, nàng tiểu thư còn gây chú ý khi làm bạn với dàn "cậu ấm cô chiêu": Hà Siêu Hân, Viên Cửu Nhi, Trần Vũ Ngang…

Trước đó, bà Lương An Kỳ - mẹ của Hà Siêu Hân - từng bày tỏ, Diêu An Na chính là hình mẫu con dâu lý tưởng của bà với học thức cao, khí chất sang trọng và quyền quý.

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-6
Diêu An Na toát lên khí chất quyền quý, con nhà giàu. (Ảnh: Sohu).

Lee Won Ju

Lee Won Ju sinh năm 2004, là con gái duy nhất của ông Lee Jae Yong. Ông Lee Jae Yong là người nắm giữ quyền điều hành tập đoàn Samsung, sau khi bố ông - Lee Kun Hee, chủ tịch, người sáng lập Samsung - qua đời hồi cuối năm 2020.

Mẹ Lee Won Ju là Im Se Ryung, ái nữ tập đoàn thực phẩm lớn nhất nhì Hàn Quốc - Daesang. Bố mẹ cô có một đám cưới thế kỷ vào năm 1998.

Tuy nhiên, sau 11 năm chung sống, mẹ cô đệ đơn ly hôn, yêu cầu chia khối tài sản 500 tỷ won (khoảng 3,8 triệu USD) cùng quyền nuôi dưỡng hai con. Tin tức này đã gây chấn động Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-7
Lee Won Ju lúc nhỏ bên cạnh bố. (Ảnh: IGNV).

Là công chúa của đế chế giàu có, quyền lực bậc nhất xứ sở kim chi, không quá bất ngờ khi Lee Won Ju được sống trong môi trường chỉ con cháu của giới siêu giàu mới dám mơ tới.

Từ nhỏ, nàng tiểu thư đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật với bộ môn múa ballet, được trình diễn ở nhiều sân khấu lớn và giành không ít giải thưởng.

Lee Won Ju đã dừng học múa sau khi tốt nghiệp Trường trung học quốc tế Seoul Yongsan - ngôi trường quy tụ đông đảo con cái của các chính trị gia theo học.

Hiện tại, cô học tại ngôi trường nội trú hàng đầu ở Mỹ - Choate Rosemary Hall - với học phí lên đến 70 triệu won/năm (gần 1,5 tỷ đồng/năm). Đây là nơi cựu Tổng thống John F. Kennedy và Ivanka Trump từng theo học.

Dân mạng đã được dịp xôn xao với bức ảnh toát ra mùi "trâm anh thế phiệt" của Lee Won Ju. Bởi lẽ tất cả nhân vật xuất hiện trong hình đều có gia thế "không phải dạng vừa". Trong số đó, có người là cháu gái nghị sĩ, con gái chủ tịch tập đoàn công nghệ, cháu gái CEO tập đoàn dược phẩm...

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-8
Bức ảnh toát ra mùi "trâm anh thế phiệt" của Lee Won Ju. (Ảnh: IGNV).

Tiểu thư nhà Samsung được nhận xét là có vẻ ngoài ấm áp, dịu dàng với đôi mắt to tròn, thần thái trong trẻo và đặc biệt nổi bật với chiều cao 1,70m.

Không như những thiên kim tiểu thư ở trên, ái nữ họ Lee có phong cách ăn mặc khá giản dị, năng động.

Trong các bức ảnh thường ngày, Lee Won Ju luôn toát ra là cô gái trong sáng, sống đúng với lứa tuổi. Không trang điểm cầu kỳ, không sử dụng túi xách hay quần áo hàng hiệu, cô luôn lựa chọn những món đồ có giá quá "bình dân" so với gia thế của mình.

Hà Siêu Hân và dàn tiểu thư con nhà giàu châu Á tài sắc vẹn toàn-9
Gu thời trang giản dị của ái nữ nhà họ Lee. (Ảnh: IGNV).

Một điều đặc biệt khiến dân mạng Hàn Quốc vô cùng ngạc nhiên, đó là công chúa Samsung thích dùng iPhone chứ không phải sản phẩm "của nhà trồng được".

Trong khi đó, đế chế điện tử này nổi tiếng với quy định nếu muốn làm việc tại đây, mọi người phải dùng sản phẩm mà họ sản xuất. Dân tình đồn đoán có lẽ Lee Won Ju được gia đình rất chiều chuộng và có quyền làm những gì bản thân yêu thích.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ha-sieu-han-va-dan-tieu-thu-con-nha-giau-chau-a-tai-sac-ven-toan-20230506133851622.htm?fbclid=IwAR0oEJkuhVAcqKMTQ9BSE3UabSB4cKgUnskcz79Jz4gjar9fVDFD6aLLfHg

Hà Siêu Hân Rich Kid tiểu thư

Tin tức mới nhất