Hà Tăng chơi 'hệ đơn sắc nhạt nhẽo' nhưng mix đồ auto đẹp

Cách phối màu đơn sắc được Tăng Thanh Hà sử dụng linh hoạt trên nhiều set đồ giúp cô ghi điểm dù ở bất cứ đâu.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc kinh doanh. Dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi nhưng cô vẫn giữ được sức hút lớn.

Trên trang cá nhân, “ngọc nữ” luôn khiến khán giả trầm trồ bởi hình ảnh thanh lịch, sang chảnh đúng chuẩn nàng dâu nhà hào môn. Bà mẹ 2 con yêu thích những tông màu trầm như nâu, đen, kem,... đơn giản mà không hề đơn điệu. Đôi khi cô cũng làm mới mình bằng những màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-1

Điểm đặc biệt khi mix&match của người đẹp là thường chọn kết thân với items đơn sắc (monochrome). Việc sử dụng một gam màu để kết hợp từ trang phục đến phụ kiện vừa giúp người mặc không “đau đầu” trong khoản phối đồ, lại vừa tạo nên outfit sang trọng.

Tuy nhiên không vì thế mà gu thời trang Hà Tăng trở nên nhàm chán, nhạt nhòa. Cô vẫn có khối cách mix đồ hay ho, trẻ trung rất đáng để các chị em học tập.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-2
Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh lên đồ sành điệu khi làm việc tại nhà. Nữ diễn viên chọn bộ suit tông nâu được biến tấu trẻ trung với áo vest ngắn tay cùng quần tây ngắn ống rộng, vừa cá tính vừa đủ thanh lịch. Người đẹp còn khéo léo phối hợp cùng chiếc túi xách da màu nâu đồng điệu, hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-3
Gam màu be tạo vẻ ngoài dịu dàng, giúp da thêm trắng sáng cũng được Hà Tăng diện nhiệt tình trong street style đời thường. Cách mix đồ của cô là váy áo màu gì thì túi, giày màu đó, tuy đơn giản nhưng tạo hiệu quả khó bàn cãi.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-4
Hà Tăng nữ tính với chiếc đầm kem dài mềm mại.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-5
Một trong số ít lần Hà Tăng dám "chơi" màu nổi bật. Cô khéo léo phối hợp sắc xanh da trời vốn khó nhằn, ấn tượng mà không chói mắt.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-6
Sở hữu một gu thời trang đẹp mắt, Tăng Thanh Hà không ngừng cập nhật các xu hướng. Tuy nhiên, fan dễ dàng nhận thấy tông đen là gam màu được nữ diễn viên ưa chuộng nhất.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-7
“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà lên đồ với váy khoét nách suông dài màu đen vừa ngầu vừa thanh lịch. Bà mẹ hai con không ngại xỏ chân đôi boots da rắn để hoàn thiện vẻ ngoài sao cho sành điệu nhất. Bên cạnh đó cô lựa chọn kiểu tóc búi thấp đài các, trang điểm nhẹ nhàng.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-8
Màu đen làm tăng sức hút và thần thái sang chảnh, quý phái cho con dâu nhà hào môn.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-9
Diện outfit màu trắng, Tăng Thanh Hà không quên kết hợp giày trắng để tạo nên sự đồng điệu.

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-10
Tông màu nâu be trầm ấm, cổ điển cũng được Hà Tăng yêu thích 

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-11
Tổng thể các bộ cánh chỉ xoay quanh tông nâu nhưng vẫn có sự phân tầng trên dưới rõ rệt tạo cảm giác sang xịn cho người diện

Hà Tăng chơi hệ đơn sắc nhạt nhẽo nhưng mix đồ auto đẹp-12
Khi diện váy liền hoa mang tông nâu, Hà Tăng mix cùng sandal và túi ton-sur-ton.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-ha-tang-choi-he-don-sac-nhung-dep-het-nac-n-268392.html

Mix đồ Hà Tăng

Tin tức mới nhất