Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng

Hà Tăng, Ngọc Trinh, Khả Ngân... phong độ body lên xuống thất thường, có những thời điểm xuống sắc vì sụt cân quá đà.

Khả Ngân

Khả Ngân được biết đến là một trong những gái xinh tập tành chăm chỉ bậc nhất khi thường xuyên đăng tải story tập thể dục giữ dáng. Thế nhưng mới đây cô nàng lại khiến bao người ngạc nhiên với hình ảnh gầy trơ xương.

Vẻ ngoài đầy đặn, rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước kia như hoàn toàn biến mất. Gương mặt cô nàng boxing trở nên hốc hác, gò má nhô cao và hóp lại, đặc biệt là thềm ngực gầy gò khiến cô trông có vẻ mệt mỏi và mất sức sống.

Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng-1Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng-2
Khả Ngân lộ thềm ngực gầy trơ xương khiến nhiều fan lo lắng

Tăng Thanh Hà

Nhan sắc và tài năng của Hà Tăng là điều không có gì cần bàn cãi. Đó là lý do vì sao người đẹp giữ vững danh hiệu "ngọc nữ" màn ảnh Việt suốt bao năm qua dù đã rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật và tập trung thời gian cho việc kinh doanh. Xinh đẹp là thế nhưng Hà Tăng không ít lần khiến công chúng phát hoảng bởi tình trạng cân nặng thất thường.

Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng-3
Chiếc áo hai dây làm lộ rõ phần ngực thiếu sức sống của Hà Tăng
Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng-4
Mặc set đồ thanh lịch tông màu nâu, nhan sắc hack tuổi của người đẹp khiến nhiều người khen ngợi. Tuy vậy, khi nhìn đến đôi tay của ngọc nữ, không ít người hâm mộ lại cảm thấy xót xa vì cô quá gầy, thậm chí có thể thấy gân tay nổi lên khá rõ.

Ngọc Trinh

Vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu những đường cong nóng bỏng nhất Vbiz, thế nhưng có một khoảng thời gian Ngọc Trinh lại gầy đi trông thấy. "Nữ hoàng nội y" sụt cân, xanh xao khiến ai nhìn cũng hoảng.

Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng-5
Diện bộ cánh cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh để lộ thân hình gầy trơ xương ngực.

Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng-6
Thời điểm đó, "nữ hoàng nội y" nhận không ít lời nhắc nhở cần cải thiện cân nặng để cơ thể trông đầy đặn hơn.

Trong khi một phần rất đông của thế giới đang ngày ngày nỗ lực tìm cách giảm cân thì vẫn có một phần còn lại không biết làm thế nào để tăng cân.

Nếu bạn thuộc một nửa thế giới đang muốn tăng cân mà chưa biết làm cách nào thì hãy ghi nhớ 2 nguyên tắc sau để nhanh chóng lấy lại cơ thể đầy đặn nhé.

Đảm bảo giấc ngủ và thói quen thể dục

Điểm chung của những người gầy khó tăng cân là do không có cảm giác thèm ăn. Điều này là do quá trình trao đổi chất trong cơ thể hoạt động kém. Vì vậy, cách tốt nhất là luyện tập thể thao mỗi ngày. Bạn nên để dành 15 -  20 phút đi bộ hoặc luyện tập các bài tập nhẹ trước bữa ăn. Thêm vào đó, bạn cũng cần đảm bảo giấc ngủ đủ 8 tiếng để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Hà Tăng, Ngọc Trinh lộ thềm ngực xương xẩu nhìn mà hoảng-7

Nạp dinh dưỡng đúng cách

Phải có cách ăn uống khoa học, hợp lý: Ăn đúng giờ, không bỏ bữa vì cơ thể luôn tiêu hao năng lượng, ngay cả lúc ngủ. Với những người gầy thì việc ăn uống đều đặn lại càng quan trọng, để cơ thể không bị thiếu hụt dinh dưỡng và không tiêu hao nhiều năng lượng dự trữ.

Ăn thêm nhiều bữa nhỏ: Các bữa ăn nhỏ (bữa phụ) là cách nạp thêm dinh dưỡng thông minh. Những đồ ăn giàu dinh dưỡng và phù hợp cho các bữa ăn phụ: trái cây, sinh tố, các loại hạt dinh dưỡng (lạc, hạt điều, đỗ tương, hạnh nhân, hạt óc chó,..), sữa chua, sữa tươi, phô mai,…

Bên cạnh việc tuân thủ nguyên tắc ăn dư thừa calo, bạn cũng cần cân bằng giữa 4 nhó: chất đạm, chất béo, vitamin và tinh bột. Trong khi tinh bột cung cấp calo, chất đạm cấu tạo cơ bắp, chất béo hình thành các mô mỡ thì các loại vitamin sẽ đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể hấp thụ các chất tốt hơn.

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-tang-ngoc-trinh-dot-ngot-lo-nguc-tro-xuong-khien-fan-phat-hoang-n-266945.html

Khả Ngân Ngọc Trinh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất