Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Hà Thanh Xuân có động thái tự vệ sau 2 tuần bị mắng 'tiểu tam'

Đám cưới qua đi 2 tuần nhưng thông tin về "vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân nhận về nhiều quan tâm.

Còn nhớ đầu tháng 5 vừa qua, các "thánh hóng" đặc biệt quan tâm đến đám cưới của "vua cá Koi" Thắng Ngô (tên thật Ngô Văn Thắng, SN 1975) và ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Khi đó, ngoài nhận về những lời chúc phúc, nhiều dân mạng tràn vào trang cá nhân mỉa mai cặp người đẹp và đại gia. Nếu Thắng Ngô bị mắng "giàu đổi bạn sang đổi vợ" thì giọng ca hải ngoại nghi là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của anh Thắng và vợ cũ.

Hà Thanh Xuân có động thái tự vệ sau 2 tuần bị mắng tiểu tam-1

Trước luồng thông tin không hay, ban đầu cả 2 khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội tránh thị phi. Sau đó cả Thắng Ngô và vợ cũ là chị Thanh Đào đều lên tiếng khẳng định, hôn nhân của họ tan đàn xẻ nghé không phải có sự xuất hiện của người thứ 3.

Dù chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con gái chung. "Vua cá Koi" cũng cho hay, ngoài để lại tài sản cho vợ cũ, hàng tháng anh cũng chu cấp tiền nuôi con.

Về phía Hà Thanh Xuân, dù bản thân gặp phải nhiều điều tiếng không hay nhưng giọng ca hải ngoại chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn đang bủa vây.

Hà Thanh Xuân có động thái tự vệ sau 2 tuần bị mắng tiểu tam-2Hà Thanh Xuân có động thái tự vệ sau 2 tuần bị mắng tiểu tam-3

Sau 2 tuần gây bão mạng xã hội, mới đây cả Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đều có động thái mới. Họ mở lại trang cá nhân nhưng vẫn giới hạn phần bình luận công khai.

Việc làm này của họ được cho là tránh những chiếc "còm" tiêu cực đến từ người lạ.

Hà Thanh Xuân có động thái tự vệ sau 2 tuần bị mắng tiểu tam-4Hà Thanh Xuân có động thái tự vệ sau 2 tuần bị mắng tiểu tam-5

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip về "Vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân có nội dung: "Từ ông 'vua cá Koi' tiền bạc cứ gọi là hàng trăm tỷ lẫn siêu xe, sau khi đổi vợ giờ anh đi theo làm hậu trường, đeo túi xách, quay clip các thứ, phục vụ cho ca sĩ Hà Thanh Xuân đi diễn". 

Theo đó, nam doanh nhân xuất hiện trong bộ đồ áo phông đơn giản, đứng dưới sân khấu quay hình ảnh cô vợ trẻ Hà Thanh Xuân. Nhìn đủ để thấy cặp vợ chồng son này rất tình cảm và hạnh phúc.

Hà Thanh Xuân có động thái tự vệ sau 2 tuần bị mắng tiểu tam-6

Tuy nhiên, dưới đoạn clip, cư dân mạng lại vào bình luận chỉ trích, mỉa mai Thắng Ngô gây xôn xao. 

Nhiều người còn gay gắt: "Cây cao bóng mát không ngồi/Đi ra chỗ nắng trách trời không râm", "Đến lúc thân tàn quay về với vợ con thì quá muộn màng rồi", "Vua phản bội", "Khi mà mê quá rồi thì bất chấp sướng khổ", "Y cảnh trai mới lớn, mới biết yêu đi theo giữ bồ",...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-ha-thanh-xuan-va-vua-ca-koi-sau-2-tuan-gap-bao-thi-phi-n-306633.html

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân