Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023

Ca sĩ Hà Thanh Xuân, Hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Việt Hoàn đều công khai đổ vỡ tình cảm trong năm 2023 khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-1
Tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân thông báo chia tay “vua cá Koi” Thắng Ngô sau hơn 1 năm làm đám cưới. Cô cho biết từ những rạn nứt do trái ngược quan điểm, tính cách, hai vợ chồng đã trải qua giai đoạn căng thẳng và dẫn đến quyết định kết thúc quan hệ. 

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-2
Trước khi chia tay, cả hai đã có khoảng thời gian vô cùng tình cảm, ngọt ngào bên nhau. Hậu chia tay, Hà Thanh Xuân tập trung cho công việc, có cuộc sống sang chảnh, du lịch khắp nơi.

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-3
"Chuẩn bị bước vào năm mới 2024 nên mình cũng muốn thay đổi hình ảnh, trở nên trẻ trung năng động hơn và biết đâu sẽ may mắn có được 1 tình yêu mới tốt đẹp đến với Xuân trong năm sau", Hà Thanh Xuân chia sẻ trên trang cá nhân.

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-4
Tháng 7/2023, Hoa hậu Thu Hoài xác nhận đã chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm với doanh nhân Trí Tống.  

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-5
Thu Hoài không giải thích chuyện ai đúng ai sai mà chỉ cảm ơn ông xã vì là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. "Cảm ơn anh luôn chăm sóc, lo lắng, làm bạn với Bảo - con trai út của tôi. Xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra", cô nói. 

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-6
Hậu chia tay, Thu Hoài tập trung cho công việc, đi du lịch khắp nơi trên thế giới và dành nhiều thời gian cho chính mình.

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-7
Việt Hoàn chọn ngày độc thân (11/11) để thông báo đã ly hôn Hoa Trần - vợ kém anh 18 tuổi. Theo ca sĩ, hai người chia tay hòa bình, vui vẻ, 3 con luân phiên ở cùng bố và mẹ. 

Hà Thanh Xuân, Việt Hoàn tan vỡ hôn nhân gây tiếc nuối nhất năm 2023-8
Thời gian qua, Việt Hoàn sống ở trang trại rộng hơn 10.000m2 ở Thạch Thất (Hà Nội), hằng ngày làm quen với vườn tược, cây trái sống như người nông dân và vẫn duy trì việc đi hát.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-thanh-xuan-ca-si-viet-hoan-va-loat-sao-viet-cong-khai-do-vo-nam-2023-2231297.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân Việt Hoàn Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao