Streamer Hà Tiều Phu đang nổi đình đám với biến bị bạn gái xinh đẹp 'cắm sừng' là ai?

Chàng tình địch này cũng là tuyển thủ kỳ cựu của VCS, từng 2 lần góp mặt tại Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Đêm qua, cộng đồng game Việt vô cùng quan tâm trước thông tin Hà Tiều Phu đăng đàn tố cáo một tuyển thủ tên V. "cướp" bạn gái mình - streamer H.T.H. Được biết, chàng tình địch này cũng là tuyển thủ kỳ cựu tại VCS, từng 2 lần góp mặt tại Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Streamer Hà Tiều Phu đang nổi đình đám với biến bị bạn gái xinh đẹp cắm sừng là ai?-1
Hà Tiều Phu và bạn gái xinh đẹp.

Streamer Hà Tiều Phu đang nổi đình đám với biến bị bạn gái xinh đẹp cắm sừng là ai?-2
Còn đây là chàng trai trong phốt cắm sừng.
Streamer Hà Tiều Phu đang nổi đình đám với biến bị bạn gái xinh đẹp cắm sừng là ai?-3
Một đoạn hội thoại của Hà Tiều Phu và "tình địch".

Theo đó, Hà Tiều Phu và chàng trai V. đã có màn trao đổi qua lại rất thẳng thắn. Tuy nhiên, khi sự việc chưa ngã ngũ, V. đã cố gắng liên hệ với nam streamer nhưng không có kết quả.

Về phần Hà Tiều Phu, anh bày tỏ thất vọng khi người bạn mà mình tin tưởng đã khiến chuyện tình yêu kéo dài 2 năm với bạn gái "tan đàn xẻ nghé".

Streamer Hà Tiều Phu đang nổi đình đám với biến bị bạn gái xinh đẹp cắm sừng là ai?-4

Hà Tiều Phu tên đầy đủ là Hà Huỳnh Phú Huy - một streamer nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Với những màn highlight đỉnh cao, anh hiện sở hữu kênh cá nhân với gần 600 nghìn người đăng ký.

Được biết Hà Tiều Phu và bạn gái trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt. Họ từng có thời gian yêu xa nhưng hiện cặp trai xinh gái đẹp cùng sinh sống tại Sài Gòn.

Streamer Hà Tiều Phu đang nổi đình đám với biến bị bạn gái xinh đẹp cắm sừng là ai?-5
Streamer Hà Tiều Phu đang nổi đình đám với biến bị bạn gái xinh đẹp cắm sừng là ai?-6

H.T.H cũng là một streamer của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Với ngoại hình xinh đẹp và giọng nói dễ nghe, cô chiếm được thiện cảm của rất nhiều người.

Tuy nhiên, H. chỉ thực sự được quan tâm khi trở thành bạn gái của Hà Tiều Phu. Cả hai được coi là một trong những cặp trai tài gái sắc của làng game Việt.

Và mới đây, nữ streamer này còn chiếm sóng nhiều hơn nữa trước nghi vấn "cắm sừng" bạn trai Hà Tiều Phu. Dù nhận về rất nhiều phản hồi trái chiều nhưng hiện cô gái trẻ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tieu-phu-noi-dinh-dam-voi-bien-khi-bi-cam-sung-la-ai-n-243986.html

streamer cắm sừng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao