Hà Trúc, Quang Đạt cua gắt: Đi sự kiện sang như công chúa hoàng tử, ra phố thành sếp và trợ lý

Nếu như lúc đi sự kiện trông "rất gì và này nọ" thì ở ngoài đời, cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt lại cực kì bình thường.

Trong số các hot couple đình đám trên MXH, travel blogger Hà Trúc và cơ trưởng Quang Đạt luôn nhận về không ít sự chú ý. Bởi lẽ cặp đôi không chỉ hội tụ đủ tiền - tài - nhan sắc trong tay mà còn được ngưỡng mộ với tình yêu đơn giản, lầy lội, không hề màu mè nhưng cũng cực đẹp.

Bằng chứng mới nhất là màn xả vai hài hước của Hà Trúc - Quang Đạt giữa lúc đi sự kiện và bị team qua đường bắt gặp khi đi chơi.

Chuyện là trước khi ra Hà Nội vài ngày, cặp đôi đã sánh vai tại một sự kiện. Tại đây, cả hai đã khiến dân tình phải trầm trồ vì quá đẹp đôi. Chàng thì điển trai, bảnh bao còn nàng thì xinh đẹp, lộng lẫy.

Hà Trúc, Quang Đạt cua gắt: Đi sự kiện sang như công chúa hoàng tử, ra phố thành sếp và trợ lý-1
Màn xả vai của Hà Trúc và Quang Đạt

Ấy thế mà ngay sau đó, cặp đôi lại hoàn toàn trái ngược khi bị team qua đường bắt gặp ở Hà Nội với giày thể thao và quần áo đơn giản.

Trong khi Quang Đạt đang chú ý bước đi thì Hà Trúc lại vui vẻ vẫy tay khi được chụp hình. Anh cơ trưởng còn reup story này và đùa: "Tôi và chị trợ lý".

Trước đó, cặp đôi cũng từng tự khoe những màn xả vai của mình. Họ vui vẻ đăng ảnh chỉn chu, xinh đẹp đã đành nhưng cũng không ngại giấu đi những khoảnh khắc thường ngày đầu bù tóc rối khiến dân tình vô cùng thích thú.

Hà Trúc, Quang Đạt cua gắt: Đi sự kiện sang như công chúa hoàng tử, ra phố thành sếp và trợ lý-2
Một pha biến hình khác của hot couple

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-truc-quang-dat-lai-cua-gat-di-gala-wechoice-sang-nhu-cong-chua-voi-hoang-tu-vua-ra-pho-da-thanh-sep-va-chi-tro-ly-162212501090147903.htm

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất