'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như bị đồn tiệc tùng thâu đêm, dùng trai đẹp mua vui khiến hôn nhân rạn nứt

Trên mạng xuất hiện thông tin Lâm Tâm Như có lối sống ăn chơi, trác táng, luôn có trai trẻ đẹp ở bên phục vụ.

Vốn là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí, Lâm Tâm Như nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Cô cũng liên tục bị tung tin đồn không hay về đời sống riêng tư trên mạng xã hội.

Gần đây có tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như là người thích ăn chơi, trác táng, thường xuyên nhậu nhẹt thâu đêm và luôn có trai trẻ đẹp phục vụ bên cạnh.

Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như bị đồn tiệc tùng thâu đêm, dùng trai đẹp mua vui khiến hôn nhân rạn nứt-1
Trên mạng xuất hiện thông tin Lâm Tâm Như có lối sống ăn chơi, trác táng, luôn có trai trẻ đẹp ở bên phục vụ.

Thậm chí hình ảnh nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách vui vẻ bên những người đàn ông lực lưỡng cũng được đăng tải làm bằng chứng cho thông tin này. Được biết, trước lối sống thác loạn của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa thực sự khó chịu. Hai người xảy ra xích mích trong một thời gian dài, dẫn đến chuyện hôn nhân rạn nứt.

Tuy nhiên người hâm mộ của Lâm Tâm Như đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho biết bức ảnh được lấy làm hình minh họa cho việc bà xã của Hoắc Kiến Hoa tiệc tung thâu đêm với dàn trai trẻ đẹp thực chất là ảnh được chụp trong ngày sinh nhật cách đây nhiều năm của cô. Chính công ty quản lý đã tạo sự bất ngờ cho Lâm Tâm Như bằng cách chuẩn bị điều đặc biệt này.

Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như bị đồn tiệc tùng thâu đêm, dùng trai đẹp mua vui khiến hôn nhân rạn nứt-2
Hình ảnh minh họa cho việc tiệc tùng thâu đêm bên dàn trai trẻ của Lâm Tâm Như thực chất là hình trong sinh nhật cách đây nhiều năm được công ty chuẩn bị.

Trên thực tế, tin đồn hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp vấn đề rộ lên nhiều lần. Tuy nhiên vợ chồng cô không lên tiếng mà ấm thầm chứng tỏ hạnh phúc gia đình bằng những hành động khéo léo.

Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như bị đồn tiệc tùng thâu đêm, dùng trai đẹp mua vui khiến hôn nhân rạn nứt-3Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như bị đồn tiệc tùng thâu đêm, dùng trai đẹp mua vui khiến hôn nhân rạn nứt-4
“Nàng Hạ Tử Vy” đăng ảnh cho thấy cuộc sống bình yên, ngọt ngào không chịu ảnh hưởng của những tin đồn thất thiệt.

Theo Công lý & Xã hội


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất