Hạ Vi: 'Tôi đắt show mẫu ảnh với cát-xê cao'

Tái xuất showbiz, Hạ Vi thường xuất hiện trong những bộ ảnh lookbook. Cô tiết lộ mức cát-xê nhận được tương xứng với năng lực và hình ảnh cá nhân.

Sau 2 năm vắng bóng showbiz Việt kể từ ồn ào tình ái, Hạ Vi đã chính thức tái xuất. Người đẹp Hải Phòng từng chia sẻ mục tiêu của sự trở lại này. Cô theo đuổi hình mẫu nghệ sĩ đa năng, bên cạnh diễn xuất còn làm người mẫu ảnh, tham gia các chương trình giải trí...  

Hạ Vi: Tôi đắt show mẫu ảnh với cát-xê cao-1
Hạ Vi đã trở lại showbiz sau 2 năm vắng bóng.

Trong tháng đầu tiên tái xuất, Hạ Vi xuất hiện khá dày trong những bộ ảnh lookbook của những thương hiệu thời trang lớn. Tâm sự với 2Sao.vn, người đẹp tiết lộ đắt show với vai trò này. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về cát-xê cho công việc mẫu ảnh, nữ diễn viên khéo léo từ chối. "Về con số thu nhập cụ thể thì tôi không thể tiết lộ được, nhưng có thể nói rằng khoản chi phí này tương xứng với năng lực và hình ảnh của cá nhân", Hạ Vi cho hay. 

Mặc dù không chia sẻ về nguồn thu, song Hạ Vi tự tin cát-xê của cô thuộc hàng cao trong giới mẫu ảnh hiện nay. 

Hạ Vi: Tôi đắt show mẫu ảnh với cát-xê cao-2Hạ Vi: Tôi đắt show mẫu ảnh với cát-xê cao-3
Hạ Vi tiết lộ giá cát-xê của cô cao so với nghề mẫu ảnh hiện nay.

Về phim ảnh, Hạ Vi cho biết nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh lẫn truyền hình, nhưng vẫn đang cân nhắc kịch bản phù hợp. Cô thích một nhân vật có nhiều đất diễn và tạo cảm giác vui buồn, khóc cười cho khán giả, để được nhìn nhận khả năng diễn xuất.

Trước đó, vào tháng 5/2020, Hạ Vi thông báo trở lại làng giải trí sau gần 2 năm vắng bóng. Người đẹp sinh năm 1993 thừa nhận đã có khoảng thời gian mất phương hướng, bỏ bê sự nghiệp sau câu chuyện tình ái với Cường Đô La. 

Tái xuất showbiz, Hạ Vi muốn được công nhận bởi năng lực, sự cố gắng, thay vì bị khán giả nhớ đến với danh xưng "tình cũ Cường Đô La". Câu chuyện đã khép lại và cô muốn thể hiện sự tôn trọng với người vợ hiện tại của doanh nhân phố núi. 

"Tôi khá tiếc khi người ta nhớ đến mình về chuyện đời tư, nhưng hiện tại thì vấn đề này đã qua lâu rồi. Mọi thứ chỉ còn là quá khứ, anh ấy đã lấy vợ rồi, tôi cũng có cuộc sống riêng, hy vọng mọi người đừng gán ghép tôi với người cũ nữa để tránh làm tổn thương các bên", Hạ Vi từng chia sẻ với 2Sao.vn.

Cùng với đó, người đẹp phủ nhận tin đồn mang thai và bí mật sinh con. Hạ Vi cũng rất cố gắng cải thiện sắc vóc sau thời gian bị chê bai. Được biết nữ diễn viên đã tăng được 7kg, lấy lại phong độ ngoại hình cho lần trở lại này. 

Hạ Vi: Tôi đắt show mẫu ảnh với cát-xê cao-4Hạ Vi: Tôi đắt show mẫu ảnh với cát-xê cao-5
Những hình ảnh gần đây nhất của Hạ Vi. Người đẹp khoe sắc dịu dàng với những thiết kế mang tính ứng dụng cao, lấy cảm hứng từ sắc hoa cúc họa mi.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-vi-toi-dat-show-mau-anh-voi-catxe-cao-n-226368.html

cát xê Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất