Ha Yeon Soo bị đồn đến Nhật đóng phim 'xiếc', sự thật là gì?

Nữ diễn viên Ha Yeon Soo bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân sau khi bị đồn đi đóng phim nhạy cảm.

Vào ngày 12/5, Ha Yeon Soo đăng tải hình ảnh chụp màn hình các bình luận của cư dân mạng từ một diễn đàn cộng đồng trực tuyến.

Trong đó, nhiều bình luận khẳng định cô rời showbiz Hàn để sang Nhật làm diễn viên phim người lớn.

Ha Yeon Soo bị đồn đến Nhật đóng phim xiếc, sự thật là gì?-1

Được biết kể từ năm 2018 tới nay, sau khi hoàn thành bộ phim Rich Man, nữ diễn viên không tham gia thêm bất kỳ dự án phim ảnh nào mới. 

Công ty quản lý của cô cho biết: "Hợp đồng độc quyền của chúng tôi với Ha Yeon Soo đã kết thúc vào đầu năm nay. Cô ấy hiện đang du học về nghệ thuật ở Nhật Bản. Ngoài ra chúng tôi không biết thêm điều gì".

Trên trang cá nhân, Ha Yeon Soo chia sẻ cuộc sống đời thường cho thấy cô đang học nghệ thuật tại Nhật Bản, truyền thông khẳng định nữ diễn viên quyết định giải nghệ khi chỉ mới 32 tuổi.

Ha Yeon Soo bị đồn đến Nhật đóng phim xiếc, sự thật là gì?-2

Trước tin đồn đi đóng phim 18+, Ha Yeon Soo bày tỏ: "Rút lại lời nói của các bạn. Nếu bạn có đầu óc bình thường, đừng nhắc đến tên tôi tại các diễn đàn trực tuyến này, tôi vẫn còn giữ nhiều bằng chứng từ vụ kiện trước. 

Các trang web cộng đồng cho nam giới thật tầm thường và vô giá trị đến mức tôi không muốn lãng phí thời gian để khởi kiện. Đây cũng là lý do khiến tôi muốn dừng lại".

Vào thời điểm tháng 3/2010, Ha Yeon Soo từng đệ đơn khởi kiện một diễn đàn cộng đồng trực tuyến vì bị quấy rối, miệt thị liên tục trong suốt 7 năm. Cô phải sống trong lo lắng, mệt mỏi suốt thời gian dài khi đọc những bình luận ác ý. 

Ha Yeon Soo sinh năm 1990, xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Monstar vào năm 2013. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt xinh như búp bê.

Tên tuổi cô được biết tới nhiều hơn qua loạt tác phẩm nổi tiếng như Ngôi Sao Khoai Tây, Drink Solo, The Legendary Witch...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-yeon-soo-bi-don-den-nhat-dong-phim-xiec-su-that-la-gi-n-306154.html

Ha Yeon Soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất