'Hack tuổi' với thời trang công sở nhờ 5 món đồ hot trend

Để có được phong cách công sở tươi trẻ mà vẫn thanh lịch, chị em nên ưu tiên 5 món thời trang sau.

Quần âu sáng màu

Quần âu là item đặc trưng phải có trong tủ đồ của nàng công sở. Kiểu quần này giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã. Nếu muốn hoàn thiện set trang phục trẻ trung, bạn nên ưu tiên phiên bản quần âu mang tông màu sáng như là trắng, be, xám nhạt hay màu pastel ngọt ngào.

Xu hướng quần âu đang thịnh hành là phiên bản có đường li giữa, chi tiết này giúp outfit thêm chỉn chu và sang trọng, đồng thời cho hiệu quả hack chiều cao tốt.

Hack tuổi với thời trang công sở nhờ 5 món đồ hot trend-1

Áo sơ mi màu sắc

Những chiếc áo sơ mi màu sắc nổi bật sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách công sở của chị em. Các nàng cũng không nhất thiết phải chọn áo sơ mi màu sắc quá rực rỡ. Phiên bản sơ mi mang tông màu pastel là lựa chọn hợp lý vì hack tuổi hiệu quả, dễ mix đồ và đảm bảo cho tổng thể trang phục sự tinh tế.

Khi diện áo sơ mi màu tươi tắn, nàng nên chọn quần âu hoặc chân váy mang tông màu trung tính, để có được outfit công sở hài hòa.

Hack tuổi với thời trang công sở nhờ 5 món đồ hot trend-2

Quần jeans ống gọn gàng

Đa dạng hóa style công sở bằng cách bổ sung quần jeans cho tủ đồ. Những mẫu quần jeans có phom dáng gọn gàng như jeans ống đứng, jeans ống loe rất dễ mix đồ và phù hợp với môi trường làm việc. Những chiếc quần này tạo sự chỉn chu và thanh lịch cho phong cách. Điều quan trọng là quần jeans sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, nhờ nét bụi bặm vốn có.

Hack tuổi với thời trang công sở nhờ 5 món đồ hot trend-3

Để diện quần jeans đúng chất công sở, bạn hãy kết hợp cùng áo sơ mi, áo len, áo thun màu trung tính và không quên sơ vin gọn gàng. Đừng quên diện một đôi giày cao gót cũng là cách hay để tăng vẻ chuyên nghiệp cho những set quần jeans công sở.

Áo blazer màu be

Áo blazer là món thời trang mà bạn có thể diện xuyên suốt mùa xuân để đi làm thật sành điệu. Blazer có những mẫu mã đa dạng, nhưng bạn đừng bỏ qua phiên bản mang tông màu be. Áo blazer màu be có sự đan xen giữa nét trang nhã và trẻ trung, xứng đáng để bạn bổ sung cho tủ đồ công sở trong dịp xuân hè.

Hack tuổi với thời trang công sở nhờ 5 món đồ hot trend-4

Giày bệt

Bên cạnh giày cao gót, bạn có thể bổ sung cho tủ đồ công sở vài đôi giày bệt. Những mẫu giày bệt như loafer, Oxford, Mary Jane đều ghi điểm thanh lịch, trẻ trung.

Khi diện giày bệt, điều khiến nhiều chị em băn khoăn là khoản hack dáng. Và để tổng thể trông cao ráo hơn, bạn nên chọn quần, chân váy dài trên mắt cá chân, đồng thời sơ vin gọn gàng.

Hack tuổi với thời trang công sở nhờ 5 món đồ hot trend-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hack-tuoi-voi-thoi-trang-cong-so-nho-5-mon-do-hot-trend-n-336561.html

thời trang công sở xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất