Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker dùng nửa tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng chơi 'tất tay' Phi Nhung

Và mọi "thâm cung bí sử" của một số người sẽ bị Nhâm Hoàng Khang phơi bày vào đêm nay.

Những tưởng quay trở về cuộc sống bình thường sau màn đấu khẩu căng đét với Trang Trần nhưng hôm qua N.H.K., gây chú ý khi quyết định bóc phốt ca sĩ Phi Nhung.

Hacker dùng nửa tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng chơi tất tay Phi Nhung-1

Chàng hacker cảnh báo: "Ɖể ċhứng minh nói được ĺàm được, mình şẽ phơi bày 'dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm' ċủa Phi Nhung và thủ đọan ċủa Đỗ M.T nhé.

Mày report một hình thì tao post một bài. Thế thôi, tao nói không đúng thì cứ báo công an nhé. À, sao mà dám vì nick Huỳnh Ngọc T.V., không phải mày thì bạn bè mày xài.

Chị báo công an hộ nha chị Phi Nhung ơi. Báo là có một ổ ở đây núp lùm làm trò đê tiện. Hình như lúc sáng là lần cuối cùng chúng mày report được đó, tao chỉ thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4 - 5 nick có tick xanh chơi với chúng mày.

Đi clone thì phải có tick xanh nhé, đâu như mấy dạng cô hồn. Nhà anh được cái có hơi bị nhiều tick xanh luôn. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn".

Hacker dùng nửa tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng chơi tất tay Phi Nhung-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo những gì H.K, chia sẻ, rất nhiều bài viết và nick của anh bị người có tên M.T report. Và người này được cho có liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Dù đăng tải được 1 ngày nhưng hiện K., chưa có bất cứ động thái gì thêm. Rất nhiều dân mạng cho rằng anh có ý "bom hàng".

Lý giải cho việc này, chàng hacker cho hay đang nắm toàn bộ chứng cứ nhưng phải chờ đúng thời cơ để đăng. Anh cũng cung cấp tất cả những gì mình có được cho cơ quan chức năng.

Hacker dùng nửa tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng chơi tất tay Phi Nhung-3
K. khẳng định người đứng sau nick Facebook Huỳnh Ngọc T.V đang đối đầu với mình là Minh T., , quản lý cũ ca sĩ Phi Nhung.

"Giả sử các bạn có bằng chứng của một vụ án, các bạn báo công an và nói ngược lại với hung thủ là mình vừa báo công an thì hung thủ sẽ đi tìm bằng chứng ngoại phạm cho mình đúng không?...

Làm sao mình post lên cho các bạn coi được. Các bạn yên tâm, những gì mình nói mình đã có chứng cứ mình sẽ đưa lên cho cơ quan nhà nước", anh nói.

Hacker dùng nửa tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng chơi tất tay Phi Nhung-4

Tiếp đó, chia sẻ trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, K., khẳng định chuẩn bị sẵn từ 20-30 tài khoản Facebook tích xanh cho "trận chiến" lần này. Anh cũng tiết lộ dùng toàn bộ 500 triệu mà bà Phương Hằng đã thưởng cho mình cách đây gần 1 tháng để chơi đến cùng với Phi Nhung.

Đặc biệt, cách đây đúng 1 giờ, H.K., chia sẻ ngày giờ chính xác của việc bóc phốt một số nhân vật. Nội dung như sau: "11h30: Chính nghĩa hay bất nghĩa. 12h00: Sau bức màn nhung. Sẽ chạy quảng cáo cho 1/2 nước biết".

Đến đây, rất nhiều người tò mò và sẽ cố thức hóng xem chàng hacker này sẽ tung chiêu gì vào đêm nay.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-dung-nua-ty-choi-tat-tay-voi-phi-nhung-n-264536.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung