Hacker leak ảnh Jennie trong bồn tắm, YG vẫn nhất quyết giữ im lặng

Dù hacker liên tiếp leak ảnh Jennie hẹn hò với V, công ty chủ quản của hai thần tượng vẫn chưa có động thái phản hồi nào để bảo vệ nghệ sĩ.

Từ cuối tháng 8 đến nay, hacker với nickname gurumiharibo đã liên tiếp tung nhiều bức ảnh hẹn hò được cho là của V và Jennie. Ban đầu, nhiều người cho rằng đây chỉ là những bức ảnh ghép. Thế nhưng với những bằng chứng trùng hợp với về quần áo, bạn bè... của hai bên, có vẻ như 99% tin đồn mà gurumiharibo tung ra là sự thật. 

Hacker leak ảnh Jennie trong bồn tắm, YG vẫn nhất quyết giữ im lặng-1

Một trong những nguyên nhân khiến gurumiharibo thoải mái tung hình chính là sự im lặng của công ty quản lý của Jennie và BTS V. Dù là hai thương hiệu thuộc "Big 4" ở Kpop, hai bên không hề có động thái phản ứng nào với gurumiharibo, dù là phủ nhận hay kiện hacker này về việc xâm phạm riêng tư.

Hacker leak ảnh Jennie trong bồn tắm, YG vẫn nhất quyết giữ im lặng-2
Bức ảnh được cho là V chụp trên giường nhà Jennie cùng chú mèo cưng của mẹ cô

Kể từ ngày BLACKPINK comeback với full album Born Pink, tần suất tung ảnh của gurumiharibo ngày càng dày đặc. Đến ngày 20 tháng 9, hacker này có bước đi được cho là "quá giới hạn" khi leak ảnh Jennie tự chụp trong bồn tắm.

Hacker leak ảnh Jennie trong bồn tắm, YG vẫn nhất quyết giữ im lặng-3

Dựa trên biểu tượng trái tim trong bức hình, có vẻ như ảnh được chính Jennie đăng trên một tài khoản Instagram riêng tư chỉ dành cho bạn bè thân thiết. Hacker gurumiharibo cũng để lại bình luận sau khi leak:

"Có vẻ như Jennie đã chặn hết danh sách người theo dõi rồi. Sao một người lại làm như thế nếu tất cả mọi chuyện không phải sự thật nhỉ? Ý tôi là tài khoản riêng tư của Jennie ấy, nhiều fan cũng biết tài khoản đó mà. 

Jennie có thể đã bỏ theo dõi mọi người nhưng những bức ảnh của cô và ảnh đôi giữa cô với Taehyung (V) của BTS đã bị tiết lộ hết rồi. Giờ là muộn rồi. Đây là Jennie (chưa từng được thấy) đi tắm trong bồn. Đây là chuyện sẽ xảy ra nếu các người chọc tức tôi. Cảm ơn!!!" 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

https://2sao.vietnamnet.vn/hacker-leak-anh-jennie-trong-bon-tam-yg-van-nhat-quyet-giu-im-lang-n-321306.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-leak-anh-jennie-trong-bon-tam-yg-van-nhat-quyet-giu-im-lang-n-321306.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất