V và Jennie đã hẹn hò từ năm 2021?

Jennie được cho là bắt đầu hẹn hò V không lâu sau khi chia tay bạn trai trước đó G-Dragon.

Mới đây, một bài viết với tiêu đề “BLACKPINK Jennie và BTS V đã hẹn hò từ năm 2021” đã được đăng tải trên nhiều cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc.

Người đăng ban đầu chỉ ra Jennie đã thay đổi cách trang trí giường nhà mình vào đầu năm 2022. Thành viên BLACKPINK cũng đăng ảnh giường mới vào ngày 4 tháng 2. 

Tối muộn ngày 16 tháng 9, hacker chuyên leak ảnh về V và Jennie - gurumiharibo đã công bố bức ảnh được cho là V chụp chung với mèo của mẹ Jennie. Họa tiết gối, ga giường trùng với màu giường mà Jennie đã tiết lộ trong vlog đăng vào đầu năm 2021. 

V và Jennie đã hẹn hò từ năm 2021?-1
Giường cũ của Jennie trong vlog năm 2021V và Jennie đã hẹn hò từ năm 2021?-2
V chụp ảnh cùng mèo của mẹ Jennie, ảnh bị leak tối ngày 16 tháng 9V và Jennie đã hẹn hò từ năm 2021?-3
Jennie đã đổi cách trang trí giường vào đầu năm nay

Cư dân mạng từ đó suy đoán Jennie và V đã bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái. Đáng chú ý, thời điểm V "lỡ tay" theo dõi Jennie cũng là vào tháng 12 năm 2021, chỉ vài ngày sau khi anh lập Instagram cá nhân. Jennie cho đến hiện tại cũng là người duy nhất ngoài các thành viên BTS từng được V nhấn nút theo dõi. 

Tuy nhiên V đã nhanh chóng bỏ theo dõi Jennie. Anh còn lên Weverse nhắn với fan: "Có cách nào để bỏ tính năng đề xuất theo dõi của Instagram không? Thật là đáng sợ mà" - ngụ ý việc anh theo dõi Jennie không phải do chủ đích. 

V và Jennie đã hẹn hò từ năm 2021?-4

Một số ý kiến cho rằng Jennie và V bắt đầu hẹn hò không lâu sau khi Jennie chia tay G-Dragon. Dispatch lần đầu đưa tin hai thần tượng nhà YG hẹn hò vào ngày 24 tháng 2 năm 2021, tuy nhiên công ty quản lý từ chối xác nhận vì lý do riêng tư của nghệ sĩ. 

V và Jennie đã hẹn hò từ năm 2021?-5

Việc V follow Instagram của Jennie cũng là khởi nguồn cho những tin đồn giữa anh và thành viên BLACKPINK. Đến tháng 5 năm nay, xuất hiện ảnh được cho là của hai người du lịch tại Seoul. Sang đến tháng 8 và tháng 9, tần suất ảnh hẹn hò của hai người bị tung ra ngày càng nhiều. 

Trong khi đó, cả YG Entertainment (công ty chủ quản của Jennie) và Big Hit Music (công ty chủ quản của V) vẫn giữ thái độ im lặng.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-va-jennie-da-hen-ho-tu-nam-2021-n-321230.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất