Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker nhà Phương Hằng dọa tung 'dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm' của Phi Nhung

Những tưởng quyết định trở về cuộc sống bình thường, ai ngờ mới đây chàng IT tuyên bố đối đầu với ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây trên trang cá nhân, tài khoản N.H.K., (người từng nhận 1 tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng) gây chú ý khi đăng bài cảnh báo đến ca sĩ Phi Nhung. Anh cho hay sẽ đem "dĩ vãng zơ záy dễ gì giấu giếm" ċủa Phi Nhung phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Hacker nhà Phương Hằng dọa tung dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm của Phi Nhung-1

Chàng hacker cảnh báo: "Ɖể ċhứng minh nói được ĺàm được, mình şẽ phơi bày 'dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm' ċủa Phi Nhung và thủ đọan ċủa Đỗ M.T nhé. Mày report một hình thì tao post một bài.

Thế thôi, tao nói không đúng thì cứ báo công an nhé. À, sao mà dám vì nick Huỳnh Ngọc T.V., không phải mày thì bạn bè mày xài.

Chị báo công an hộ nha chị Phi Nhung ơi. Báo là có một ổ ở đây núp lùm làm trò đê tiện.

Hình như lúc sáng là lần cuối cùng chúng mày report được đó, tao chỉ thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4 - 5 nick có tick xanh chơi với chúng mày.

Đi clone thì phải có tick xanh nhé, đâu như mấy dạng cô hồn. Nhà anh được cái có hơi bị nhiều tick xanh luôn. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo những gì H.K, chia sẻ, rất nhiều bài viết và nick của anh bị người có tên M.T report. Và người này được cho có liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Hacker nhà Phương Hằng dọa tung dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm của Phi Nhung-2
Bài đăng mới nhất của Phi Nhung.

Đặc biệt, trong tối qua, ở một đoạn livestream, bà Phương Hằng từng nhắc đến chuyện không ít tài khoản có nội dung bóc trần cái xấu trên mạng xã hội đang bị một nhóm đối tượng report. Và người đứng sau chuyện này là quản lý cũ ca sĩ Phi Nhung.

Không biết phần tiết lộ này của bà Hằng có liên quan gì đến status nói trên của K. hay không?

Phía Phi Nhung chưa có bất cứ động thái nào. Trang cá nhân của cô có bài đăng mới nhất nhưng liên quan đến việc ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hiện cư dân mạng đang rất tò mò về phản ứng tiếp theo của chàng hacker tên N.K.

Hacker nhà Phương Hằng dọa tung dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm của Phi Nhung-3
Hacker nhà Phương Hằng dọa tung dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm của Phi Nhung-4
Rất nhiều bài đăng của K., liên quan đến Trang Trần trước đó đã "bay màu".

Trước đó, N.K từng có cuộc khẩu chiến căng thẳng với cựu mẫu Trang Trần khi cho rằng cô và quản lý của mình liên quan đến Huỳnh Ngọc T.V., một nick Facebook thường xuyên nói xấu, công kích bà Phương Hằng và H.K., trên mạng xã hội.

Sự việc căng thẳng đến mức đôi bên từng hẹn gặp mặt để làm rõ trắng đen. Nhưng đến thời điểm hẹn. H.K, không có mặt vì cho rằng Trang Trần báo công an để lừa mình vào rọ, còn cựu mẫu bị mời về phường vì tụ tập đông người giữa mùa dịch.

Nhưng cách đây ít ngày, H.K., từng cho "bay màu" tất cả các bài đấu tố trước đó về Trang Trần và mong muốn cuộc sống trở lại bình thường.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-doi-boc-phot-qua-khu-phi-nhung-n-264436.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung