Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài

Không chỉ ghi điểm bằng tài năng nghệ thuật nổi trội, Anna Trương và Mỹ Anh còn gặt hái thành công, có lối đi riêng trong sự nghiệp.

Nhắc đến con gái của các ca sĩ nổi tiếng, hai ái nữ nhà Mỹ Linh luôn được dân mạng chú ý nhờ tài năng nghệ thuật và phong cách thời trang cá tính.

Nếu chị cả Anna Trương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên trời Tây, em gái Mỹ Anh lại quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát với màu sắc cá nhân đầy ấn tượng.

Anna Trương

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 1
Anna Trương (SN 1994, Hà Nội) là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hoạt động và làm việc tại Mỹ. Cô còn được biết đến là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân - chồng nữ ca sĩ Mỹ Linh (Ảnh: @annamaleee).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 2
Sở hữu vẻ đẹp lai Việt - Đức, Anna nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Trong khoảng thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật, cô nàng SN 1994 may mắn nhận được sự giúp đỡ, động viên của gia đình và liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng (Ảnh: @annamaleee).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 3
Anna từng xuất sắc giành được học bổng tại trường Berklee College of Music, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sản xuất âm nhạc, cô quyết tâm trở thành kỹ sư âm thanh và có cơ hội làm việc tại phòng thu nổi tiếng tại Mỹ, có tên Igloo Music (Ảnh: @annamaleee).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 4
Hiện tại, Anna có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã ngoại quốc Eric Derwallis. Cặp đôi có khoảng 6 năm yêu nhau trước khi chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2022 (Ảnh: @annamaleee).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 5
Không còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Anna lựa chọn lui về phía sau để thỏa mãn đam mê sáng tác âm nhạc. Dù bận rộn, cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian đoàn tụ cùng em gái (Ảnh: @annamaleee).

Mỹ Anh

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 6
Mỹ Anh (tên thật Trương Mỹ Anh, SN 2002, Hà Nội) là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Sau thành công của chị gái, cô là thành viên tiếp theo trong gia đình quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật (Ảnh: FBNV).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 7
Ở tuổi 21, Mỹ Anh sở hữu loạt thành tích nghệ thuật đáng nể. Nữ ca sĩ từng có cơ hội tham gia biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc nổi tiếng như "Round Asean - Korea music festival", "Head in the clouds"... Con gái Mỹ Linh được nhận xét có gu âm nhạc độc đáo, cá tính và thể hiện được màu sắc cá nhân (Ảnh: FBNV).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 8
Ngoài âm nhạc, Mỹ Anh còn thu hút cộng đồng mạng bởi gu thời trang phá cách, lạ mắt. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ ngày càng ăn mặc táo bạo, quyến rũ hơn với những trang phục cắt xẻ sâu. Màn lột xác của cô khiến nhiều khán giả ấn tượng (Ảnh: FBNV).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 9
Trong các hoạt động đời thường, Mỹ Anh không ăn mặc quá cầu kỳ, chủ yếu đi theo phong cách tối giản. Cô nàng SN 2002 tự tin mặc trang phục gợi cảm, biết cách kết hợp các phụ kiện khác nhau để trở nên nổi bật hơn (Ảnh: FBNV).

Hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh vừa xinh đẹp, vừa đa tài - 10
Là con út trong gia đình, Mỹ Anh được bố mẹ hết mực cưng chiều. Ca sĩ Mỹ Linh nhiều lần dành thời gian đến xem và đồng hành cùng con gái trong các sự kiện âm nhạc (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hai-ai-nu-nha-ca-si-my-linh-vua-xinh-dep-vua-da-tai-20231026181011935.htm

Anna Trương Mỹ Anh Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao