Hai anh em béo phì trở thành hotboy nổi tiếng

Từng nặng đến 90kg, bị lưu ban, thời trung học cũng xếp hạng dưới 100, ít ai ngờ được cặp song sinh này có thể trở thành hot boy của một đại học nổi tiếng.

Cặp song sinh Uyển Tử Văn, Uyển Tử Hào năm ngoái đã đỗ vào Đại học Bắc Kinh, một trong những trường đại học danh tiếng nhất Trung Quốc với điểm số khá cao. Anh trai Uyển Tử Văn đạt 674 điểm, đỗ vào khoa Xã hội học, còn em trai Uyển Tử Hào đạt 683 điểm, đỗ vào khoa Quan hệ quốc tế.

Với vẻ ngoài đẹp trai, cặp song sinh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nữ sinh trong trường. Nhưng ít ai biết được, trước đây hai anh em đã từng là trẻ béo phì, còn bị lưu ban, phải đi học tiểu học muộn 1 năm.

Hai anh em Tử hào và Tử Văn hiện tại.

Tử Hào và Tử Văn thời còn mập mạp.

Hai anh em này tính cách nhiệt tình, hoạt bát, hướng ngoại, rất tích cực trong công tác đoàn đội. Uyển Tử Văn hiện đang là phát thanh viên cho chương trình phát thanh tại Đại học Bắc Kinh.

Tuy hai người không kể nhiều về quá khứ nhưng nhìn vào hiện tại có thể thấy họ đã phải nỗ lực rất nhiều để có được ngoại hình cũng như kết quả học tập nhiều người phải ngưỡng mộ như ngày hôm nay.




Hai anh em ngày nhỏ.














Sự lột xác ngoạn mục khi đã là những sinh viên đại học.

Theo Báo Đất Việt

Tin tức mới nhất