Hải Băng đáp trả đanh thép khi bị chỉ trích giật chồng người

Trong giây phút tâm sự, Hải Băng bất ngờ bị untifan chỉ trích ám chỉ giật chồng người. Rất nhanh, bạn gái Thành Đạt lên tiếng đáp trả đanh thép.

Trong khi nghi vấn bí mật sinh con gái đang lan truyền râm ran, Hải Băng tiếp tục gây chú ý với những chia sẻ tâm tư rối bời. Trong trạng thái mới đây, bạn gái của diễn viên Thành Đạt than thở: "Duyên do trời sinh nên khó gỡ. Nợ do người buộc nên dễ buông...".

Dòng bộc bạch bàn luận về "duyên - nợ" đã vô tình đưa nữ diễn viên vào ồn ào thị phi. Bên cạnh lời an ủi, Hải Băng bị hội đồng "bà mẹ bỉm sữa" chỉ trích: "Vì bạn đã lấy của người khác nên giờ phải trả lại cho người bạn lấy thôi".


 


Hải Băng đáp trả khi bị chỉ trích giật chồng người


Rất nhanh, bạn gái của Thành Đạt lên tiếng đáp trả thay vì chọn cách im lặng cho qua như trước đây. Không chỉ mắng người buông lời nhận xét không hay về mình là "nhảm", Hải Băng còn thẳng thắn khẳng định cô không có thói quen thích giật đồ người khác. "Nhảm vậy bạn... bạn hay đi lấy đồ của người khác nên bạn nghĩ ai cũng như bạn à... mình không thích giật đồ người khác như bạn nhé", Hải Băng viết.

Cách đây khoảng 2 tuần - Hải Băng bỗng nhiên lên tiếng chia sẻ nguyện vọng. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, bản thân cô chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền và lo cho "cô ấy". "Vẫn còn nhiều người cứ quanh quẩn cái vòng tình yêu đến... rồi tình yêu lại đi... thấy chẳng có gì lạ lắm. Mọi thứ bây giờ trong suy nghĩ chỉ gói gọn lại cho bản thân và cô ấy... chẳng muốn hay quan tâm đến gì nữa.

Đúng là mỗi thời điểm con người và suy nghĩ cũng khác hẳn, không như những cô gái bây giờ, người thì mong tình yêu đến, người thì lo sợ mất đi tình yêu. Với tôi, bây giờ chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền... tự do và bên cô ấy."

 


Bé gái được Hải Băng chia sẻ để "lấy hơi" mới đây

 

Lời chia sẻ về cô ấy đã khiến bạn gái diễn viên Thành Đạt đối mặt với nghi vấn đã sinh con. Hình ảnh bé gái được Hải Băng đăng tải với tâm tư "lấy hơi" càng khiến nghi vấn nữ ca sĩ lên chức mẹ thêm cơ sở.

Sau lời lấp lửng, Hải Băng những ngày tiếp theo đó thường xuyên sống trong trạng thái trĩu nặng: "Muốn vác balo lên đi ... đến một nơi xa"... Trong tâm trạng rối bời, cô chia sẻ nỗi bức xúc không thích bị người khác áp đặt. "Từ bé đến giờ chưa bao giờ ai có thể cấm hay bắt mình làm bất cứ gì... vì kết quả nó thường ngược lại... tính mình thì không thích nói nhiều... chỉ hành động thôi". Nhưng rồi có lúc, nữ diễn viên lại tự nhủ: "Chắc có lẽ bản thân chưa đủ tốt để thay đổi 'thế giới' này...".

Tiết lộ về tâm trạng bất an trong thời gian này, Hải Băng cho biết: "Giai đoạn đầu của bệnh trầm cảm".
 


Hải Băng tiết lộ mình bị trầm cảm
 


Khoảnh khắc tình cảm của Hải Băng và Thành Đạt
 

Hải Băng là ca sĩ trẻ triển vọng trong làng giải trí Việt. Sau khi chia tay ca sĩ Tiến Dũng nhóm The Men, Hải Băng đã tìm thấy tình yêu mới bên chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc - diễn viên Thành Đạt.

Từ khi công khai mối tình với người đàn ông đã qua một đời vợ, nữ diễn viên liên tục vướng vào vòng xoáy thị phi. Bỏ qua những dị nghị chỉ trích là người thứ 3, Hải Băng - Thành Đạt vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào trên trang cá nhân.
 


Gia đình Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc thủa mặn nồng


Hải Băng lộ bụng bầu hiếm hoi


Chiếc bánh sinh nhật Hải Băng có sự xuất hiện của "baby"
 

Sau hai năm hẹn hò, tin đồn Hải Băng mang thai con Thành Đạt được lan truyền râm ran. Mặc dù không lên tiếng nhưng cả hai đã vô tình thừa nhận sự có mặt của trái ngọt tình yêu trong ngày sinh nhật Hải Băng qua dòng chữ chúc mừng : "mom - dad and baby" hồi tháng 11/2016.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-dap-tra-danh-thep-khi-bi-chi-trich-giat-chong-nguoi-n-117224.html

Hải Băng Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao