Hai bảo mẫu bạo hành bé trai 17 tháng từ ngày gửi đầu tiên

Công an xác định, ngay từ ngày đầu bé trai P.T.Đ. được gửi đến, do cháu quấy khóc nên 2 bảo mẫu An và Lành đã thực hiện hành vi bạo hành.

Tối 7/3, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Lành (SN 1992) và Nguyễn Thị An (SN 1993), đều trú tại tiểu khu Phú Thịnh, thị trấn Phú Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, để điều tra về hành vi giết người.

Hai bảo mẫu bạo hành bé trai 17 tháng từ ngày gửi đầu tiên-1
Hai bảo mẫu bạo hành bé trai 17 tháng tuổi tử vong.

Ngày 1/3, Công an huyện Thường Tín nhận tin báo cháu P.T.Đ (SN 2021, ở xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín) đi học mẫu giáo bị ngã, chấn thương sọ não, được đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Công an huyện Thường Tín đã xác minh, xác định cháu Đ. được gửi tại cơ sở trông giữ trẻ của Lành và An trên địa bàn nên triệu tập 2 đối tượng này.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng hơn 1 tuần, cháu Đ. được gia đình gửi đến cơ sở trông giữ trẻ. Ngay từ ngày đầu gửi đến, cháu bé quấy khóc nên Lành và An đã thực hiện hành vi bạo hành.

Ngày 23/2, hai đối tượng đưa các cháu vào một phòng để hướng dẫn chơi, nhưng cháu Đ. vẫn ngồi khóc. Đến khoảng 9h cùng ngày, do cháu Đ. tiếp tục khóc và chạy ra ngoài cửa lớp đứng, Lành và An đã thực hiện hành vi bạo hành đối với cháu. Khi gia đình tới đón cháu Đ., hai đối tượng báo cháu tự ngã.

Trong các ngày 24- 26/2, cháu Đ. được gia đình đưa đến cơ sở giao cho An trông giữ. Đến 9h30 ngày 26/2, cháu Đ. khóc thì bị An đánh bất tỉnh, sau đó An gọi gia đình đến cùng đưa cháu đi cấp cứu. Đến 19h ngày 2/3, cháu Đ. tử vong.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-bao-mau-bao-hanh-be-trai-17-thang-tu-ngay-gui-dau-tien-2118115.html

bảo mẫu bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất