Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú 'hot họt' giữa nghi vấn kết hôn

Giữa ồn ào kết hôn cùng chủ tịch Vbiz, Hải Tú liên tục rò rỉ những bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc khoe visual nữ thần.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông diễn viên H.T sắp lên xe hoa cùng một chủ tịch Vbiz. Thậm chí, nguồn tin còn cho hay, tân binh này hiện đã sinh con đầu lòng được 2 tháng.

Ngay lập tức, Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý. Netizen tràn vào hỏi han, chờ đợi một lời giải đáp từ "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP nhưng hiện không có kết quả.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-1

Trong khi nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều trong tầm "super-soi" của dân mạng thì mới đây, bộ ảnh cưới của Hải Tú lại rò rỉ trên mạng xã hội càng khiến mọi nghi ngờ của netizen có cơ sở.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-2

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-3

Hình ảnh, "gà cưng" công ty MTP Entertainment xuất hiện lộng lẫy trong loạt váy trắng tinh khôi cùng mái tóc ngắn vô cùng ngây thơ, trong sáng. "Nàng thơ" nhà Sơn Tùng toát lên vẻ đẹp thanh thoát với nụ cười rạng rỡ và làn da trắng hồng.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-4

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-5

Tuy nhiên chú rể ở đây chẳng là chủ tịch nào cả mà là người mẫu Nguyễn Minh Tú. Được biết, đây chỉ là bộ ảnh mà cặp đôi thực hiện để quảng bá cho một nhãn hàng về đồ cưới.

Trong hình, Hải Tú ưu ái váy đuôi cá tôn dáng. Dù sở hữu mái tóc ngắn nhưng nhờ visual trong veo nên chẳng cần tạo kiểu cầu kì, Hải Tú vẫn cho ra chất bộ ảnh style Hàn Quốc đơn giản mà ngọt ngào.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-6

Ngoài ra, một bộ ảnh khác cũng vào tầm ngắm và bỗng nhiên hót hòn họt trở lại. Hải Tú hóa nàng thơ của NTK Chung Thanh Phong trong chiếc đầm trắng chất liệu ren tinh xảo và cao cấp. Bộ ảnh này được thực hiện từ năm 2015. Trông Hải Tú như một nữ thần thực thụ cùng nhan sắc siêu thực.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-7
Hải Tú khoác lên mình những bộ váy cưới quyến rũ của Chung Thanh Phong. Với chất liệu ren cao cấp, kỹ thuật đính kết tinh xảo, đắp ren và hoa 3D độc đáo, những mẫu áo cưới này mang đến cho người mặc vẻ đẹp mong manh, tinh khiết và đầy quyến rũ.

Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng từng chia sẻ: “Tôi cực kỳ ấn tượng với vẻ đẹp mong manh, ngây thơ nhưng vẫn ẩn chứa sự mạnh mẽ của Hải Tú. Cô bé mang đến cho tôi nhiều cảm hứng mới và cũng khiến tôi thêm yêu ngành nghề sáng tạo thời trang của mình”.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-8
Hải Tú hóa thành thiên thần của Chung Thanh Phong.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-9Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-10
Đầm xuyên thấu cũng chẳng làm khó được Hải Tú.

Hai bộ ảnh cưới như nữ thần của Hải Tú hot họt giữa nghi vấn kết hôn-11
Vẻ đẹp mong manh của Hải Tú đốn gục nhiều người ngay từ lần gặp đầu tiên.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-bo-anh-cuoi-nhu-nu-than-cua-hai-tu-hot-hot-giua-nghi-van-ket-hon-n-286708.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất