Hai cằm và bụng mỡ là phúc tướng trời cho, đừng ham giảm cân mà phá đi tài lộc

2 vị trí này trên cơ thể của người phụ nữ nếu béo một chút sẽ rất vượng tài.

Đa phần hiện tượng hai cằm thường xuất hiện khi cơ thể bạn hơi mập một chút, nhưng cũng có những người dù cơ thể cân đối vẫn có hai cằm. Tuy nhiên, những nhà nghiên cứu đều cho rằng đây là một dấu hiệu tốt bởi rất có thể họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những người sở hữu hai cằm cũng được cho là người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống quan trọng nhất là gia đình. Dù họ làm điều gì thì cũng vì gia đình của mình và đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.

Hai cằm và bụng mỡ là phúc tướng trời cho, đừng ham giảm cân mà phá đi tài lộc-1

Rất nhiều cô gái có hai cằm nhưng đã giảm cân vì muốn xinh đẹp hơn, thậm chí còn đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng họ không biết rằng hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

Hai cằm và bụng mỡ là phúc tướng trời cho, đừng ham giảm cân mà phá đi tài lộc-2

Nhân tướng học cho rằng người có bụng dưới phình ra như cái gàu úp ngược là người có phúc thọ, bởi “lưng không dày, bụng không ba ngấn thì không phải người sống thọ”.

Tuýp phụ nữ như thế này thường khá giỏi kinh doanh, sở trường của họ khi được làm đúng lĩnh vực yêu thích sẽ được thể hiện tối đa. Tiền bạc trong gia đình đa phần đều do họ làm chủ, họ đúng là “tay hòm chìa khóa” theo nghĩa đen.

Thế nên đừng ngại để lại một chút mỡ ở bụng để tích vận may cho mình nhé.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-phu-nu-hai-cam-va-bung-mo-doan-van-menh-tuong-lai-n-172961.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất