Hai cô gái 'Vì yêu mà đến': Bị 'nam thần' từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa

Dù bị từ chối tình cảm nhưng cả hai cô gái khẳng định tăng thêm phần yêu thích cũng như sẽ luôn dõi theo, ủng hộ chàng trai trong mộng của mình.

Lên sóng tập đầu tiên vào tối 14/9, chương trình truyền hình thực tế Vì yêu mà đến (Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt) dù nhận phải khá nhiều 'gạch đá' nhưng cũng không thể phủ nhận độ hot của nó.

Trong tập đầu tiên, 8 nam khách mời: Cường Seven, Nam vương Tiến Đạt, diễn viên người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, hotboy Phí Ngọc Hưng, Karik, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và Lincoln Thúc Lĩnh đã chính thức lên sóng cùng 2 cô gái hết sức dễ thương Trà Giang (22 tuổi, đến từ miền Tây) - Tường Vi (quê Đồng Tháp).

Hai cô gái tài năng, xinh đẹp với hai màu sắc, hai cách chinh phục khác nhau nhưng cả hai đều không thể làm rung chuyển được trái tim của những 'nam thần' mình yêu mến, đó là Karik và Cường Seven. Điều này cũng đã gây ra nhiều tiếc nuối cho khán giả khi theo dõi chương trình.

Hai cô gái Vì yêu mà đến: Bị nam thần từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa-1
Trà Giang đến tỏ tình với Karik

Hai cô gái Vì yêu mà đến: Bị nam thần từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa-2
Còn Tường Vi đến tỏ tình với Cường Seven

Hai cô gái Vì yêu mà đến: Bị nam thần từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa-3

Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, Trà Giang và Tường Vi đều cho biết họ không những không buồn, không trách móc vì bị Karik và Cường Seven từ chối tình cảm mà thậm chí còn yêu hơn và sẽ luôn dõi theo, ủng hộ chàng trai trong mộng của mình.

'Mình vẫn thích Karik, vẫn sẽ là người dõi theo anh, vẫn tiếp tục với vai trò người thầm lặng. Cho tới bây giờ hình tượng về Karik trong lòng mình vẫn không thay đổi, ngay cả khi chương trình kết thúc thì cảm xúc của mình vẫn luôn như vậy.

Anh Karik là một người tốt, một người tuyệt vời. Sau chương trình anh cũng có chúc phúc cho mình và dặn mình đừng nghĩ nhiều. Mình chỉ muốn cảm ơn anh vì tất cả' - Trà Giang nói sau khi bị Karik từ chối lời tỏ tình ngay trên sóng truyền hình.

Còn Tường Vi - cô gái cũng thất bại khi đến chương trình tỏ tình với Cường Seven - thì bày tỏ: 'Hình tượng về anh Cường với Vi sau khi tham gia chương trình đã thay đổi, đó là mình cảm thấy anh còn tuyệt vời hơn cả lúc mình chưa tham gia chương trình. Thật sự Vi rất thích anh Cường. Vi đã từng nghĩ sẽ quay lại chương trình để tỏ tình với anh ấy một lần nữa'.

Hai cô gái Vì yêu mà đến: Bị nam thần từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa-4

Tuy nhiên, cả hai cô gái đều gặp thất bại trong lần đầu tiên lên sóng truyền hình

Nếu như Trà Giang được dân mạng chúc phúc, khen ngợi trước tình cảm chân thành mà cô dành cho Karik trong trò chơi đồng xu định mệnh thì Tường Vi lại không may mắn khi phần lên sóng giữa cô và Cường Seven bị chê trách khá nhiều.

Nói về những bình luận ác ý chỉ trích Cường Seven kiêu ngạo, không biết cách cư xử và cả những ý kiến cho rằng bản thân mình giả tạo, 'làm màu', Tường Vi chia sẻ cô cảm thấy vô cùng tổn thương:

 'Mình đang rất buồn. Mình rất sợ khi đọc những comment trên mạng. Mọi người đang hiểu sai lệch và đẩy mọi chuyện đi quá xa. Lúc lên sân khấu thật sự Vi rất run, tới cười cũng đơ, những gì định nói trong đầu bay đi hết chứ Vi không cố ý 'làm màu'.

Còn về anh Cường, anh ấy hoàn toàn không giống như những lời chê bai trên mạng. Anh là một người rất ấm áp. Từ khi quay chương trình xong, lúc xuống sân khấu anh đã nhờ mọi người nói mình ở lại để kết bạn facebook, sau đó anh chia sẻ rất nhiều để cho mình hiểu hơn, anh thật sự không muốn mình phải buồn.

Khi về thỉnh thoảng mình có nhắn tin với anh, mỗi lúc mình tự ti hay buồn, anh Cường đều an ủi. Vì anh Cường quá tốt nên thật sự Vi cảm thấy mình may mắn, dù là bị từ chối'.

Hai cô gái Vì yêu mà đến: Bị nam thần từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa-5
Hình ảnh xinh đẹp của hai cô gái (Trà Giang trái, Tường vi phải)

Hai cô gái Vì yêu mà đến: Bị nam thần từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa-6
Trà Giang...

Hai cô gái Vì yêu mà đến: Bị nam thần từ chối càng yêu hơn, muốn tỏ tình lại lần nữa-7
Và Tường Vi trong hậu trường của chương trình

Ngoài ra, hai cô gái cũng chia sẻ với Tiin.vn rất nhiều những câu chuyện hậu kì thú vị trong buổi quay Vì yêu mà đến tập 1, chẳng hạn như lúc Trà Giang nhịn đói cả ngày để quay đã được một anh trong êkip chương trình nhường cho gói cơm nắm rong biển.

Hay khi Trà Giang đứng trên sân khấu một mình bị run, MC Lê Khánh ở dưới đã đưa dấu hiệu mạnh mẽ lên, còn các nhân viên trong êkip thì tất bật người quạt, người đi lấy nước để giúp cô nàng thêm vững tinh thần. Tối đến, các nhân viên trong êkip cũng như Tường Vi còn thường xuyên nhắn tin dặn dò Trà Giang phải mạnh mẽ, không được bỏ cuộc.

Đặc biệt, qua chương trình, tình bạn giữa Tường Vi - Trà Giang cũng nảy nở. Cả hai thường xuyên liên lạc, tâm sự, rủ nhau đi uống trà sữa sau khi chương trình đã kết thúc.

Theo Baodatviet


Vì yêu mà đến cường seven karik

Tin tức mới nhất