Hải Dương: 1 vụ án bí ẩn xảy ra đã 8 tháng, giờ mới phát hiện

Mấy ngày nay, người dân phường Bình Hàn, TP Hải Dương xôn xao về nghi vấn một vụ án ly kỳ mới được phát hiện sau 8 tháng xảy ra.

Người đàn ông mất tích bí ẩn gần 8 tháng sau khi đi đòi nợ, ô tô được tìm thấy ở Hà Nội

Sáng 5/7, nhà của Dương Công Hùng (phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, Hải Dương) có rất đông người dân, họ hàng đến hỏi thăm gia đình về việc con trai ông Hùng là Dương Công Cường (47 tuổi) mất tích hơn 7 tháng qua.

Chia sẻ trên Zing, bà Xuân (49 tuổi, chị gái của ông Cường) cho biết sáng 28/11/2020, em trai bà lái ôtô nhãn hiệu Mazda CX5 đi TP Hải Dương. Trước khi đi, ông Cường nói với người thân là đến chỗ quen biết để đòi nợ.

Hải Dương: 1 vụ án bí ẩn xảy ra đã 8 tháng, giờ mới phát hiện-1
Khu vực nơi ở của gia đình ông Cường

Từ đó đến nay ông Cường không liên lạc về nhà. Gia đình hỏi thăm nhiều người nhưng không biết người đàn ông này đi đâu. Người thân sau đó trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Sau khi ông Cường biến mất, đến tháng 6/2021, gia đình phát hiện chiếc xe của ông C. đỗ tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Được biết, ông Cường có 4 người con (3 con gái sinh ba hiện 20 tuổi và một cậu con trai út học lớp 9). Vợ và 2 người con gái đang ở New Zealand.

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu tóc của mẹ, con gái và em gái của ông Cường để phục vụ công tác điều tra. “Họ cũng lấy một chìa khóa sơ cua ôtô của Cường. Xe đó đúng là của Cường. Xe mua cách đây hơn 3 năm với giá hơn 1 tỷ đồng”, người thân ông Cường kể với Zing.

Công an có mặt tại nhà nghi phạm khám nghiệm 2 lần

Sáng 5/8, nhiều người dân ở phường Bình Hàn (TP. Hải Dương) thấy rất nhiều cảnh sát có mặt tại một ngôi nhà ở phố Nguyễn Thượng Mận để điều tra vụ án bí ẩn trên. Được biết đây là buổi khám nghiệm lần 2 của cơ quan chức năng liên quan đến vụ ông Cường mất tích.

Cách đây 3 ngày, những người hàng xóm ở gần ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh sát đưa vợ chồng N., thuê căn nhà trên phố về địa bàn để xác minh liên quan đến nghi án.

Hải Dương: 1 vụ án bí ẩn xảy ra đã 8 tháng, giờ mới phát hiện-2
Cảnh sát đang có mặt tại ngôi nhà được cho là nơi xảy ra vụ án

Một số người dân cho biết, căn nhà trước đó được cặp vợ chồng N. (nợ tiền ông Cường) thuê để mở hiệu thuốc trong vòng 2 năm (2019 - 2020), đến Tết năm 2021 thì trả lại. Sau đó, một người phụ nữ khác thuê lại 3 tháng nay để cắt may đo áo dài.

Còn vợ chồng N. thuê một căn nhà đối diện để mở cửa hàng thuốc khác. Hàng xóm cho hay, họ chủ yếu giao cửa hàng thuốc cho nhân viên bán, buổi tối chỉ đến thu tiền và quyết toán sổ sách.

"Vợ chồng này có mấy hiệu thuốc. Chúng tôi làm kinh doanh trên phố, ít giao tiếp với nhau. Thỉnh thoảng gặp nhau, người chồng chào hỏi rất lễ phép", người dân sống bên cạnh căn nhà nói với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo địa phương cũng chưa nắm được thông tin cụ thể. "Chúng tôi chỉ phối hợp làm công tác bảo vệ, còn mọi việc do cấp thành phố điều tra", một vị lãnh đạo địa phương chia sẻ với Nhịp Sống Việt.  

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-duong-1-vu-an-bi-an-xay-ra-da-8-thang-gio-moi-phat-hien-ky-xay-ra-da-8-thang-gio-moi-duoc-phat-hien-n-268234.html

đòi nợ vụ án Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao