Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng đã tốn khá nhiều thời gian và tiền của để chăm sóc da toàn thân.

Ít giờ trước, Đoàn Di Băng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đi làm đẹp. Trong đó, khiến dân không khỏi "hết hồn" là bức hình với gương mặt chi chít mụn của nữ đại gia quận 7.

Đính kèm, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, để níu giữ tuổi trẻ Đoàn Di Băng đã phải trị mụn, chăm sóc da và tiêm filler nhiều điểm trên mặt.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-1
Đoàn Di Băng đi tiêm filler theo định kỳ.

"Hôm nay tớ lại đi dặm filler rãnh cười cũng vì cái thói cười quá đà mà phải đi dặm miết. Sẵn đây tớ lại nói mặt tớ không phẫu thuật thẩm mỹ gì nha, đồn tui sửa banh mặt miết thôi.

Tui ngoài trị mụn, chăm da ra thì tui chỉ tiêm filler thái dương, má, rãnh cười và cằm. Filler thì rất an toàn và tốt cho da nếu bạn tiêm đúng hàng chuẩn và gặp bác sĩ giỏi", Đoàn Di Băng chia sẻ.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-2
Gương mặt chi chít mụn khi chưa được chăm sóc của Đoàn Di Băng.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-3
Không chỉ công khai mặt mụn, cựu ca sĩ còn từng xuất hiện với làm da sần sùi. Bà xã doanh nhân Quốc Vũ tốn khá thiều thời gian và tiền của để chăm sóc da mặt.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-4
Nhờ vậy, dù Đoàn Di Băng ngoài 30 nhưng chỉ số da mặt như các đốm trên da (Spots), nếp nhăn (Wrinkles), đốm đỏ (UV Spots), kết cấu da (Texture), lỗ chân lông (Pores), thương tổn mạch máu trong da (Red Areas), vi khuẩn (Porphyrins) đều khá đỉnh.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-5
Ngoài điều trị mụn mặt, giọng ca "Chạm Vào Quá Khứ" còn phải xử lý mụn thịt ở cổ.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-6
Đoàn Di Băng chăm chỉ tiêm filler thái dương, má, rãnh cười và cằm để trẻ hóa.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-7
Không chỉ làm đẹp cho riêng mình, hot mom 3 con còn rủ cả ông xã đi cùng.

Hãi hùng gương mặt chi chít mụn của Đoàn Di Băng-8
Trước đó, Đoàn Di Băng từng bị soi cằm gãy khi đi dự sự kiện. Nhưng nhìn tổng thể, nhan sắc nữ đại gia quận 7 trông khá ổn áp so với người ở tuổi ngoài 30 và đã trải qua nhiều lần sinh nở.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-hung-guong-mat-chi-chit-mun-cua-doan-di-bang-n-308983.html

Đoàn Di Băng tiêm filler

Tin tức mới nhất