Hãi hùng khinh khí cầu rơi xuống hồ nước, du khách la hét hoảng loạn

Một nhóm du khách thoát chết trong gang tấc sau khi khinh khí cầu bất ngờ rơi xuống hồ nước.

Theo đó, một nhóm khách du lịch gồm 7 người, bao gồm cả trẻ em đang trải nghiệm dịch vụ di chuyển bằng khinh khí cầu để ngắm vườn hoa anh đào đang nở rộ. Tuy nhiên, khinh khí cầu vừa bay lên ở độ cao khoảng 20 mét thì bất ngờ gặp sự cố và rơi xuống hồ nước khiến nhiều du khách thót tim.

Đoạn video được một du khách ghi lại cho thấy, khinh khí cầu dường như gặp trục trặc khi không thể phồng lên hoàn toàn và thêm những cơn gió lớn thổi mạnh vào khinh khí cầu khiến phi công mất kiểm soát. Chỉ sau vài phút, khinh khi khí cầu rơi từ từ xuống một hồ nước bên cạnh vườn đào.

Hãi hùng khinh khí cầu rơi xuống hồ nước, du khách la hét hoảng loạn-1

Có thể nghe thấy tiếng la hét kinh hoàng của những du khách khi khinh khí cầu hạ xuống.

Khinh khí cầu được nhìn thấy nổi và lắc lư trên mặt nước, một số du khách bị ngập nước đã không khỏi hoảng loạn. May mắn, phi công nhanh trí dùng vòi đốt khí giữ cho khinh khí cầu không bị chìm và dịch chuyển về gần bờ.

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng tiếp cận được khinh khí cầu và đưa được cả 7 người, trong đó có một trẻ em lên bờ an toàn.

Hãi hùng khinh khí cầu rơi xuống hồ nước, du khách la hét hoảng loạn-2

Truyền thông địa phương đưa tin không có ai bị thương trong vụ tai nạn. Hiện chính quyền địa phương đã đình chỉ việc thăm quan bằng khinh khí cầu để điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Trước đó, vào ngày 22/1, một vụ tai nạn khinh khí cầu nghiêm trọng đã xảy ra tại một điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khiến 1 du khách thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-hung-canh-khinh-khi-cau-roi-xuong-ho-nuoc-du-khach-la-het-hoang-loan-2124772.html

du khách tai nạn

Tin tức mới nhất