Hài hước anh chồng lên mạng tố vợ cứ lúc ngủ là gọi tên người yêu cũ, lúc thức thì vẫn rất yêu chồng thương con

Câu chuyện vợ gọi tên người cũ trong mơ được anh chồng chia sẻ không lạ nhưng vẫn hút nghìn lượt "like" trên mạng xã hội.

Lấy chồng lấy vợ rồi vẫn thương nhớ người cũ âu cũng là chuyện bình thường nhưng cũng có những người vì chuyện này mà khiến gia đình đổ vỡ. Quan trọng là trong cuộc sống hôn nhân chúng ta phải biết chừng mực, biết tiến biết lui đúng lúc. Dù quá khứ ra sao, khi đã có gia đình rồi thì nên trân trọng người bên cạnh. Đừng để đến lúc lộ ra những điều không hay trong quá khứ, xảy đến việc ghen tuông thì cả 2 bên đều khó xử.

Giống như câu chuyện của anh chàng này chia sẻ trên mạng xã hội "tố" vợ mình toàn mơ về người yêu cũ, đêm ngủ toàn gọi tên người cũ. Nghe ra thì rất là khó chịu và bực bội thế nhưng đây chỉ là giấc mơ nên chính người trong cuộc cũng không làm chủ được bản thân mình. Theo như anh chồng này tâm sự thì vợ mình lúc thức rất yêu chồng thương con, chỉ khi mơ mới hay gọi tên người cũ. Điều này chứng tỏ trong tâm trí của người vợ ấy vẫn luôn có người đàn ông cũ.

Nếu bảo người chồng thông cảm cho việc này thì quả thật đang đánh đố anh ta dù theo như người chồng chia sẻ thì "khi thức cô ấy vẫn rất yêu chồng thương con" lại còn đối xử với bố mẹ chồng vô cùng tốt, kính trọng cả gia đình chồng.

Điều này làm chồng hết sức đau đầu, khổ sở tâm trí. Anh luôn canh cánh trong lòng tại sao lại thế dù anh vẫn tin tưởng vợ rất yêu mình.

Hài hước anh chồng lên mạng tố vợ cứ lúc ngủ là gọi tên người yêu cũ, lúc thức thì vẫn rất yêu chồng thương con-1

Sau khi đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến bình luận động viên anh chồng, chỉ ít lời chê trách cô vợ.

"Anh hãy yên tâm đi, chị ấy yêu thương anh như vậy chắc không có ý gì với người cũ đâu và người cũ thì cũng là quá khứ rồi".

"Anh phải tìm hiểu xem chị ấy đã chịu nỗi đau đớn gì trong quá khứ mà bị ám ảnh bởi cái tên người yêu cũ như vậy. Có thể là hận chứ không phải là yêu".

"Hãy hỏi han chị ấy xem thế nào, nói sự thật này chứ đừng giấu giếm để cả 2 cùng khó xử, nghi ngờ nhau".

Suy cho cùng cái tên "người yêu cũ" thực sự gây ám ảnh đối với mỗi cuộc hôn nhân. Là người trong cuộc dù thế nào cũng nên tế nhị trừ những trường hợp bất khả kháng, đến chủ nhân cũng không biết mình nói gì trong mơ thế này. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-len-mang-to-vo-cu-luc-ngu-la-goi-ten-nguoi-yeu-cu-n-192187.html

vợ ngoại tình Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất