Hài hước chàng trai đăng ký cho chị tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò vì sợ chị 'ế'

Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng trước cặp đôi hài hước Công Toàn - Thị Dịu

Tối qua (27/3), chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 257 đã chính thức lên sóng. Ở số này, ngay phần đầu chương trình có sự góp mặt của Văn Cường - Mỹ Linh và Thái Sơn - Mỹ Trinh, hai cặp đôi đã nên duyên từ chương trình Bạn muốn hẹn hò. Được biết, họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 và tháng 5 năm nay.

Lời chúc của 2 MC dành cho 2 cặp đôi nên duyên từ chương trình "Bạn muốn hẹn hò".
 

Tiếp tục, trong số này là sự gặp gỡ của cặp đôi Toàn -  Dịu. Chàng trai tên đầy đủ Võ Công Toàn (34 tuổi), đang công tác tại một công ty điện máy nằm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Cô gái tên Trịnh Thị Dịu (32 tuổi) đang là giáo viên tiểu học tại tỉnh Đồng Nai.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cả 2 cho biết từng trải qua hai mối tình không thành. Nói về ưu điểm của mình, Công Toàn cho biết, có thể nấu ăn và giặt quần áo. Đặc biệt, sở trường của anh là hát nhạc Bolero.

 

Bạn muốn hẹn hò số 257

Khi được MC Cát Tường hỏi lý do tham gia chương trình, cô gái thật thà chia sẻ do em trai đăng kí vì sợ chị gái "ế". Cậu em trai của Dịu cũng có mặt tại trường quay và tỏ ra thích thú với "anh rể tương lai".

 

Công Toàn - Thị Dịu
 

Khi bức màn được vén lên, cặp đôi tỏ ra hòa hợp về tính cách cũng như ngoại hình. Hai người đều chia sẻ nếu cùng bấm nút hẹn hò sẽ dành cho nhau tình cảm chân thành nhất.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 257, thêm một cặp đôi bấm nút hẹn hò, cho nhau một cơ hội tìm hiểu về đối phương.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-chang-trai-dang-ky-cho-chi-tham-gia-chuong-trinh-ban-muon-hen-ho-vi-so-chi-e-n-115682.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò sống trẻ truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất