Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn

Một khu resort trên đồi thông và một khu homestay theo phong cách vintage được fan của Hà Anh Tuấn săn lùng.

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-1
Hà Anh Tuấn từng tâm sự trong các MV của mình rằng, Đà Lạt là nơi nuôi nấng cho tâm hồn yêu âm nhạc của anh. Ngay từ lần đầu tiên đến với thành phố ngàn hoa khi còn nhỏ, nam ca sĩ đã phải lòng nơi này và thường xuyên quay trở lại. Đây cũng là bối cảnh chính để anh thực hiện tất cả các MV thuộc series See Sing Share của mình, có khi quay dưới gốc "cây cô đơn" nhưng đa phần được quay ở một khu resort xinh đẹp giữa rừng thông.

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-2
Tọa lạc trên một ngọn đồi, toàn bộ khu nghỉ Ana Mandara được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Mỗi villa là một tòa biệt thự sơn vàng, mái ngói thâm nâu, bao quanh là khu vườn xanh tốt, đem tới không khí thanh bình, yên tĩnh và thư thái. 

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-3
Khu nghỉ có tổng cộng 17 villa, tất cả đều nhìn xuống thành phố Đà Lạt từ trên cao. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng, du lịch yêu thích của không ít sao Việt bởi sự riêng tư và khung cảnh cổ điển, sang trọng. Trong số đó có đôi vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm.
 

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-4
Phòng khách hình vòng cung, bao kính xung quanh, nhìn ra khoảng cây thông xanh mướt. Hà Anh Tuấn thường xuyên set up trường quay các video các ca khúc của mình tại chính căn phòng này. Nhiều đôi uyên ương cũng lựa chọn nơi này để chụp những tấm ảnh cưới lung linh.

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-5
Ana Mandara Villas Dalat nằm trên một đồi thông 100 tuổi, rộng hơn 7 ha, được xây dựng từ những năm 1920-1930 bởi những nhà khai hoang người Pháp. Chúng được khôi phục, cải tạo để giữ được gần như nguyên vẹn nét kiến trúc của từng vùng miền nước Pháp nơi những người chủ ban đầu của biệt thự mang tới. Ảnh: imiver928

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-6
Mỗi tòa nhà đều có tên gắn liền với giai đoạn lịch sử được xây dựng như: biệt thự Mậu dịch Đông Dương, biệt thự nhà khảo cổ; biệt thự của khách lữ hành, họa sĩ, biệt thự Câu lạc bộ xe hơi… Bạn cũng có thể thả mình xuống bể bơi nước nóng ngoài trời để thư giãn, nghỉ ngơi. Giá của mỗi căn villa đều dao động, tùy vào vị trí và thời điểm, thấp nhất là hơn 4 triệu đồng vào mùa thấp điểm và cao nhất là 12 triệu đồng mùa cao điểm. 

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-7
Tuy mới ra lò nhưng MV Tái bút, anh yêu em của hoàng tử dòng nhạc tình cảm đã nhận được sự yêu thích của người yêu nhạc. Ngoài sự kết hợp ăn ý với siêu mẫu Thanh Hằng, MV còn được chú ý bởi khung cảnh rất thơ mộng và lãng mạn của một khu homestay nhiều sắc màu. Yên's House nhanh chóng được dân du lịch săn lùng.

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-8
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 2 km, Yên's House là địa chỉ rất dễ tìm và chỉ cách những địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm, thác Dalanta, thác Prenn... không xa. Khu homestay có diện tích nhỏ xinh nhưng từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế và chọn lọc rất tinh tế, khiến bạn ngỡ như đang lạc đến xứ Hàn.

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-9
Yen’s House nằm trên một ngọn đồi cao, thích hợp ngắm cảnh thành phố khi lên đèn đẹp lung linh hay bình minh trong sương mù mỗi sáng. Đúng như tên gọi của mình, khu nghỉ mang lại cảm giác yên bình, tĩnh lặng và nhẹ nhàng. 

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-10
Quầy bar ngoài hiên, thảm cỏ xanh, bàn ghế gỗ, những chiếc ô trắng tạo nên một studio ngoài trời xinh xắn. Chỉ cần ngồi sưởi nắng trong không gian này cũng đủ khiến trái tim "loạn nhịp". Ảnh: alazycatwanders
 

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-11
Chăn ấm, đệm êm đều mang họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng, sàn lát sạch hoa, thêm một bộ bàn ghế cổ điển "từ thời các cụ". Những căn phòng nhỏ nhỏ xinh xắn này chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng luôn được chuẩn bị sạch sẽ, gọn gàng.

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-12
Không gian ngoài trời là ưu điểm lớn nhất ở Yên's với túp lều ngắm trăng sao, khoảng sân nhỏ xinh, bàn trà ngoài trời dưới tán cây, xích đu màu sắc... Dù ban ngày hay ban đêm đều có thể mang tới cho bạn một nghìn kiểu ảnh sống ảo đẹp miễn chê.

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn-13
Nhà Yên có tổng cộng là 6 phòng nghỉ, được trang trí theo phong cách vintage. Bạn có các sự lựa chọn là phòng tập thể, phòng riêng, lều ngoài trời với đầy đủ chăn nệm ấm áp. Chi phí chỉ khoảng 150.000 đồng một người, khá hợp lý đối với tất cả các đối tượng.

Theo Ngoisao


Hà Anh Tuấn Đà Lạt Du lịch

Tin tức mới nhất