Hai lần 'đụng hàng' Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp

Nhiều lần "đụng hàng" với sao quốc tế nhưng Sơn Tùng vẫn thể hiện được phong cách riêng.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-1
Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát, gương mặt điển trai mà phong cách thời trang đậm chất riêng của Sơn Tùng cũng được nhiều bạn trẻ học hỏi. Ca sĩ gốc Thái Bình cũng là tay chơi hàng hiệu đích thực Vbiz khi liên tục sắm liền tay những items đắt đỏ.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-2
Hồi mới gia nhập Vbiz, Sơn Tùng định hướng phong cách chất lừ, hiphop thì thời gian gần đây, anh lại có xu hướng lên đồ chỉn chu, trẻ trung hơn.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-3
Đơn cử như outfit gần đây, anh diện áo len đa sắc màu, đeo kính mắt trong và mix đồ hơi hướng học sinh.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-4
Chủ nhân bản hit “Hãy trao cho anh” một lần nữa khẳng định danh hiệu fashion icon thực thụ trên sân khấu.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-5
Chiếc áo len từ thương hiệu Amiri này có giá khoảng 12 triệu đồng và từng được Justin Bieber trưng diện. Tuy nhiên, nam ca sĩ mix đồ có phần xuề xòa và đơn giản. Để ria mép nên Justin Bieber cũng xuống sắc hơn so với ngoại hình thời kì đỉnh cao.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-6
Trong màn "đụng hàng" này, Sơn Tùng thắng đẹp Justin Bieber.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-7
Trước đó, giọng ca "Hãy trao cho anh" cũng từng có màn so kè với ông xã Hailey Baldwin. Anh diện áo sơ mi họa tiết đầu hổ phối cùng quần jeans, sneakers đồng điệu. Chung ý tưởng với Sơn Tùng còn có Justin Bieber và Rap Monster (BTS), nhưng cách phối của nam ca sĩ được khán giả đánh giá là chỉn chu hơn.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-8
Sơn Tùng gây chú ý với kiểu áo khoác dáng dài kẻ ô kinh điển của Buberry, từng được Mino (Winner) diện trong MV "Everyday"  Thiết kế có giá hơn 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng).

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-9
Nam ca sĩ bụi phủi với áo sơ mi in họa tiết cây dừa đến từ nhà mốt Balenciaga. Thiết kế có giá 750 USD (18 triệu đồng). Khán giả nhanh chóng nhận ra đây là món đồ từng được Kang Daniel sử dụng trong một lần tới sân bay.

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-10
Sơn Tùng cá tính với mẫu áo khoác jeans dáng lửng trên sân khấu. Anh phối đồ theo xu hướng denim-on-denim nhìn gọn gàng và tinh tế hơn hẳn G-Dragon

Hai lần đụng hàng Justin Bieber, Sơn Tùng đều thắng đẹp-11
Trong chuyến tham dự triển lãm của Gucci, Sơn Tùng nổi bật với blazer kẻ caro màu sắc cùng áo phông tông nude và quần da. Món đồ này được Rap Monster diện trong bộ hình quảng bá album "Love Yourself: Answer".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-lan-dung-hang-justin-bieber-son-tung-deu-thang-dep-n-209168.html

Justin Bieber Sơn Tùng

Tin tức mới nhất