Hai lần Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ

Hai lần khán giả công kích doanh nhân Minh Hải trên mạng xã hội, ca sĩ Hòa Minzy đều lên tiếng bảo vệ anh và mong hành động này sớm được dừng lại.

Trên trang cá nhân chiều 6/9, Hòa Minzy cho biết mình và bạn trai cũ không thể quay lại nên việc ai có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Cô xác nhận tình mới của Minh Hải không xuất hiện ở thời điểm họ còn yêu nhau. "Không có người thứ ba nào cả. Giờ hãy chấm dứt mấy chuyện này để anh Hải thoát mác 'người cũ Hòa Minzy'. Yêu, quen hay đi với ai là quyền của anh ấy, đừng ai quan tâm. Tôi mong bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái để cùng tôi lo cho con", cô tâm sự.

Ca sĩ tiết lộ sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, Minh Hải về thăm con, nhiều lần đưa bé Bo đi chơi nhưng không đăng ảnh. Không có chuyện anh bỏ rơi con. Hòa Minzy nói điều duy nhất giữa cô và bạn trai cũ còn là trách nhiệm cùng chăm sóc con. Hôm 5/9, họ cùng đưa con trai tới trường khai giảng năm học mới. Giọng ca Rời Bỏ cho biết nếu cô và Minh Hải có gặp gỡ, trò chuyện cũng chỉ "để Bo mai sau lớn lên nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ vẫn nở nụ cười".

Hai lần Hòa Minzy bảo vệ bạn trai cũ-1
Hòa Minzy và bạn trai cũ đưa con đi khai giảng hôm 5/9. Ảnh: Facebook Nguyễn Minh Hải

Hồi tháng 2, Hòa Minzy từng lên tiếng bảo vệ Minh Hải khi anh bị khán giả nghi ngờ ngoại tình trong một năm công tác tại Australia, dẫn đến việc cả hai chia tay. Ca sĩ khẳng định cô và Minh Hải chia tay vì không có tiếng nói chung, chứ không liên quan vấn đề yêu xa hay người thứ ba xuất hiện. "Xin mọi người đừng trách anh ấy nữa. Hãy tôn trọng quyết định của tôi và để mọi chuyện kết thúc êm đẹp. Vì như vậy, hai chúng tôi mới thoải mái giữ mối quan hệ và tập trung chăm sóc cho bé Bo nữa. Thương Hòa thì giúp Hòa nhé mọi người", nữ ca sĩ từng viết trên trang cá nhân.

Hòa Minzy nói thêm việc chia tay là điều buồn nhất nhưng chưa chắc tiếp tục sống chung có thể mang đến niềm vui cho cả hai. Do vậy, quyết định đường ai nấy đi là ổn nhất cho cô và Minh Hải. "Tôi ban đầu không có ý định làm um sùm, chỉ mong mọi chuyện nhẹ nhàng trôi qua thôi. Chúng tôi vẫn bên cạnh chăm sóc Bo. Nhưng tôi muốn đích thân lên tiếng để tránh thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến anh Hải và gia đình bên nội".

Hòa Minzy sinh năm 1995, là quán quân Học Viện Ngôi Sao 2014. Năm 2016, cô thi Gương Mặt Thân Quen, đoạt giải "Thí sinh được yêu thích nhất". Sau đó, cô theo đuổi dòng nhạc trẻ, gây chú ý với các bản hit: Rời bỏ, Nàng tiên cá, Không thể cùng nhau suốt kiếp... Doanh nhân Nguyễn Minh Hải sinh năm 1988, là tổng giám đốc một công ty phân bón lớn ở miền Tây. Anh được khen phong độ, trẻ trung ở tuổi 34 và trông xứng đôi với bạn gái.

Họ quen nhau khoảng năm năm, có một con trai tên Bo. Cả hai chưa tổ chức đám cưới cũng như đăng ký kết hôn dù nam doanh nhân từng cầu hôn bạn gái năm 2017. Nguyên nhân xuất phát từ nữ ca sĩ, cô muốn sinh hai con và chúng khôn lớn làm phụ dâu cho mẹ trong ngày cưới. Khi đó, Minh Hải tôn trọng mong muốn này của bạn gái.

 

Theo Ngôi Sao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hai-lan-hoa-minzy-bao-ve-ban-trai-cu-4507986.html?fbclid=IwAR2D-YwSEC-mMb33at_jgH5o2g1Ro0VsOmfKL7WN4TCx0WdGbY--Oqckqc0

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất