Hai năm đón tết xa nhà, khoảnh khắc Đặng Văn Lâm gọi điện thoại chúc mừng năm mới người thân gây xúc động

Gọi điện thoại chúc người thân, cùng nhau nâng ly rượu mừng năm mới của Đặng Văn Lâm đang nhận về nhiều quan tâm.

Sau khi kết thúc giải đấu AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Không chỉ có tài bắt bóng, thủ thành CLB Hải Phòng còn đốn tim hội chị em với ngoại hình cực bảnh của mình.

Hiện chàng con lai mang hai dòng máu đang ở nước ngoài cùng đồng đội để chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2019 sắp tới nên việc đón Tết Dương lịch cùng gia đình là điều không thể thực hiện được.

Bởi vậy mới đây, trên Instagram của mình, khoảnh khắc Văn Lâm đón tết từ xa cùng gia đình nhanh chóng nhận về rất nhiều chú ý. Thay vì nâng ly rượu, hát bài Happy New Year bên người thân, anh quyết định gọi video cho bố mẹ và em trai để gửi lời chúc an lành. Họ đã cùng nhau nâng ly và nói chuyện vui vẻ.

Hai năm đón tết xa nhà, khoảnh khắc Đặng Văn Lâm gọi điện thoại chúc mừng năm mới người thân gây xúc động-1

Ngay khi xuất hiện, clip nhận về nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ sự xúc động trước cảnh đón tết xa nhà của Văn Lâm nói riêng và các cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam nói chung. 

Cách đó hơn 2 ngày (29/12/2018), thủ thành điển trai này gây chú ý khi đăng video vừa dọn tuyết, vừa nhảy và vui chơi cùng hai người em ruột Đặng Văn Mạnh và Đặng Thanh Giang. Bên cạnh đó, việc để icon buồn khiến nhiều người cảm nhận anh muốn về đón Tết cùng gia đình như thế nào.

Theo tìm hiểu, từ đầu năm 2017 đến nay, sau khi quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp, thủ môn Đặng Văn Lâm chưa từng được đón tết bên người thân.

T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất