Hai nam sinh nghịch dại đến mức trường phải đóng cửa, bạn học nhập viện

Hai chàng trai Mỹ đang phải đối mặt với mức phạt lớn sau khi bày trò chơi khăm tại trường học.

David Navarrete-Arce (17 tuổi) và Diego Flores (18 tuổi) đến từ Texas (Mỹ) đang phải đối mặt với cáo buộc lớn, sau khi có liên quan đến bình "phun xì hơi" (fart spray) tại Trường trung học Caney Creek vào ngày 3-4/5.

Hai chàng trai bị buộc tội sở hữu vũ khí bị cấm, sau khi khiến một số bạn cùng lớp nhập viện và trường học phải đóng cửa, theo Insider.

Theo hãng tin địa phương ABC 13, trường học đã phải sơ tán hai lần do mùi hăng, trong đó 6 học sinh được đưa đến bệnh viện vì đau đầu và buồn nôn.

Hai nam sinh nghịch dại đến mức trường phải đóng cửa, bạn học nhập viện-1
6 học sinh đã được đưa đi bệnh viện sau trò chơi khăm (Ảnh: ABC13).

Jeff Stichler - hiệu trưởng của trường - cho biết, nhiều đội cứu hỏa đã đến xử lý sự cố trong thời điểm vụ việc diễn ra. Sau đó, phòng cứu hỏa xác nhận "độ an toàn về chất lượng không khí tại khuôn viên trường" khi trường đóng cửa vào ngày 5/5.

Sau khi điều tra, cảnh sát rút ra kết luận mùi hăng là do chai xịt "Hensgaukt Fart Spray", theo NBC.

Cơ quan chức năng không bình luận nhiều về cuộc điều tra, nhưng Văn phòng Công tố Montgomery County đưa ra kết luận: "Sự việc này vượt ra ngoài phạm vi trò đùa vô hại của học sinh".

Hai nam sinh nghịch dại đến mức trường phải đóng cửa, bạn học nhập viện-2
Sau khi sự việc xảy ra, ngôi trường bị phong tỏa và các học sinh buộc phải nghỉ học (Ảnh: ABC13).

Hai nam sinh bị bắt giữ vào ngày 12/5 và được thả cùng ngày với khoản tiền cọc là 3.000 USD (70,4 triệu đồng), có thể phải đối mặt với án tù 10 năm.

Trong đó, lệnh bắt giữ của hai học sinh này cho biết, chai xịt "có khả năng gây ra tác động tâm lý và sinh lý bất lợi cho con người", theo nguồn tin địa phương MySA.

Các quan chức cho hay, họ đã xem hình ảnh được ghi lại tại trường vào ngày xảy ra sự việc. Theo đó, các học sinh trong tình trạng co rúm và phải dùng tay che lên mũi, miệng.

Hai nam sinh nghịch dại đến mức trường phải đóng cửa, bạn học nhập viện-3
David Navarrete-Arce (trái) và Diego Flores (phải) đang đối mặt với mức phạt không nhỏ (Ảnh: Montgomery County Jail).

Chàng trai 17 tuổi khai với cảnh sát rằng, anh đã xịt khí "xì hơi" toàn bộ trường học. Bình xịt này được rao bán rộng rãi trên mạng dưới dạng một món đồ chơi khăm, với miêu tả là "tạo ra mùi phân và bãi nôn".

Wendy Baker - luật sư đại diện cho một trong hai nam sinh - cho rằng, việc các chàng trai bị buộc tội như hiện tại là quá nặng nề.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hai-nam-sinh-nghich-dai-den-muc-truong-phai-dong-cua-ban-hoc-nhap-vien-20230529163913611.htm?fbclid=IwAR1gF_YEe2RvM5hqvr1_w6chGIbHNjLR9atEJoKfKh6V7oEwLKGk5VBJnDM

trò chơi mạo hiểm học sinh

Tin tức mới nhất