Hai nghi vấn nguyên nhân cái chết sao 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Bác sĩ phẫu thuật tìm thấy bùn trong phổi và dạ dày của Tangmo Nida.

Đại tá Thawatchai Kanchanarin, từng là bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện Phramongkutklao, đăng tải manh mối vụ chết đuối của Tangmo Nida trên sông Chao Phraya. Ông cho biết trong phổi và dạ dày của Tangmo có bùn, đây là nghi vấn cô bị sát hại. 

Trong những trường hợp chết đuối mà kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy "có bùn trong phổi, khí quản, miệng, dạ dày" cả ở Thái Lan và nước ngoài, nhiều trường hợp được xác định là hành vi giết người có chủ đích.

Hai nghi vấn nguyên nhân cái chết sao Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Đại tá Thawatchai Kanchanarin tiếp tục đi tìm nguyên nhân cái chết thực sự của Tangmo Nida.

Hai nghi vấn nguyên nhân cái chết sao Chiếc Lá Cuốn Bay-2
Cảnh sát cho biết khu vực đáy sông Tangmo rơi xuống không có bùn.

Vào ngày tìm thấy thi thể Tangmo, bùn có trên tóc, mặt, miệng, lưng, quần áo, kết quả khám nghiệm tử thi cũng tìm thấy bùn trong phổi, khí quản và dạ dày. Bác sĩ pháp y kết luận nữ diễn viên tử vong do đuối nước.

Tuy nhiên, theo tuyên bố của cảnh sát sau khi mở cuộc điều tra trên sông Chao Phraya lúc 22h 34ph, đáy sông (ở độ sâu 8-20 m và 10-22 m) tại khu vực Tangmo rơi xuống chỉ có cát, không có bùn. 

Hai nghi vấn nguyên nhân cái chết sao Chiếc Lá Cuốn Bay-3
Nữ diễn viên Tangmo Patcharawirapong. 

Dưới bài đăng của Đại tá Thawatchai Kanchanarin, một cư dân mạng đưa ra giả thiết cho rằng Tangmo bị kéo từ đuôi tàu bằng một sợi dây phao ngắn cho đến khi ngạt thở ở vùng nước nông dọc bờ bến tàu Pibulsongkram.

Trước đó, kênh thời sự PPTV cho người vớt tôm đi lấy mẫu bùn đất dưới sông Chao Phraya và thấy tại phạm vi cách bờ 3 m có nhiều bùn đất lỏng hơn các điểm khác.

Thông tin này củng cố cho giả thiết nữ diễn viên tử vong vì bị sặc bùn ở vùng nước nông dọc bờ bến tàu.  

Sao Thái Tangmo Patcharawirapongsinh năm 1984 tại Thái Lan, được biết đến qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh đình đám Chiếc Lá Cuốn Bay.

Đêm 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong rơi khỏi thuyền và mất tích khi đang dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn (3 nam và 2 nữ).

Ngày 26/2, thi thể của nữ diễn viên nổi ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn 50 m.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-nghi-van-ve-nguyen-nhan-cai-chet-cua-sao-chiec-la-cuon-bay-2091134.html?fbclid=IwAR2QjIhjG1iIFK3SrB5koCAjV5Uo6JtW9N92gc0e3I6OaUIKom-5_05us70

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất