2 nữ sinh rơi ở chung cư Topaz Home: Có ý định tự sát, quan hệ tình cảm gắn bó

Theo lời 2 vị phụ huynh, 2 nữ sinh này có quan hệ tình cảm gắn bó. Cách đây 2 tuần, cả hai từng bỏ nhà đi đâu không rõ.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 21/3, bảo vệ chung cư Topaz Home (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM) phát hiện hai nữ sinh rơi dưới khu vực gần bãi xe chung cư nên đã báo cho cơ quan chức năng. 

Nhận được tin, công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Trưa 21/3, Công an TP. HCM cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, hiện đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. 

2 nữ sinh rơi ở chung cư Topaz Home: Có ý định tự sát, quan hệ tình cảm gắn bó-1
Hiện trường xảy ra vụ việc

Tiến hành trích xuất camera giám sát an ninh của chung cư, lực lượng chức năng phát hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cuối cùng của 2 cô gái bên trong thang máy chung cư trước khi xảy ra sự việc. Theo đó, hai cô gái cùng mặc áo đen bước vào bên trong thang máy chung cư Topaz Home vào lúc 1h41' ngày 21/3.

Trong đó, một cô gái đeo ba lô đứng dựa vào trong góc thang máy và người còn lại thì cầm theo máng trượt patin. Ở bên trong thang máy, cả hai có nói chuyện qua lại cùng nhau, đến khu vực tầng 20 cả hai cùng nhau bước ra ngoài và di chuyển lên sân thượng.

Theo những gì camera ghi lại được cho thấy 2 nạn nhân không có dấu hiệu bị ép buộc.


Hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh trước khi phát hiện rơi chung cư

Liên quan đến vụ việc này, cùng ngày, người thân của các nạn nhân đã có mặt tại trụ sở Công an phường làm việc. Sau khi xem hình ảnh trích xuất từ camera giám sát an ninh, 2 phụ huynh xác định 2 nữ sinh là con của mình.

Ban đầu lực lượng chức năng  xác định các nạn nhân là L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4, TP HCM). 

Theo lời 2 vị phụ huynh, 2 nữ nữ sinh đang theo học tại một trường THPT ở quận 3 và có quan hệ tình cảm với nhau. Cách đây 2 tuần, 2 nữ sinh bỏ nhà đi đâu không rõ, người thân cũng không liên lạc được. Sau đó, gia đình phát hiện một số tin nhắn giữa 2 em với nội dung có ý định tự tử. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nu-sinh-roi-chung-cu-topaz-home-co-quan-he-tinh-cam-co-y-dinh-tu-tu-tu-truoc-n-255485.html

chung cư tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao